เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนขนลุก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมแนบภาพประกอบ ร้องเรียนไปยัง กลุ่มเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า ‘วันก่อนซื้อซาชิมิ จากซูเปอร์สีเหลือง จากห้างย่านบางแก้ว เจอแมลงสาบแบนตายติดใน Wrap’

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ก็กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุดทางแอดมินของห้างดังกล่าว ได้ส่งข้อความชี้แจงไปยังกล่องข้อความของทางผู้ร้องเรียน โดยระบุว่า ‘แอดมินต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่คุณลูกค้าได้รับ และขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณลูกค้า

ซึ่งถือเป็นประโยชน์กับทางเราอย่างยิ่งในการปรับปรุง และพัฒนาการให้บริการค่ะ หากคุณลูกค้าติดปัญหาการใช้งาน หรือต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาผ่านช่องทาง Inbox ได้เลยค่ะ’

ซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า ทางห้างร้านสัญญาว่าจะปรับปรุง แต่พักนี้อาจจะต้องงดสักระยะ ท่ามกลางความคิดเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยที่ห้างออกมาเพียงแค่ขอโทษ แต่ต้องการให้ทางห้างแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้..

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก กลุ่มเราคือผู้บริโภค