กำลังกลายเป็นเรื่องราวสุดอื้อฉาว หลังชาวแก๊งดัง “ไม่อาบน้ำ” ต่างพากันลงคลิปวินาทีถูกตำรวจดักจับรถแต่ง หน้าบริเวณสนามแข่งจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตกยับ บ้างก็บอกตำรวจทำถูกแล้ว ซึ่งบางกลุ่มก็มองว่าแก๊งไม่อาบน้ำมาแข่งรถในสนามถูกต้อง ทำไมถึงโดนยึดรถ

ซึ่งภายในวิดีโอที่เป็นดราม่าวาทะเดือดระหว่างเจ้าหน้าที่ และชาวเเก๊งไม่อาบน้ำ โดยมีตำรวจนายหนึ่งได้ทำการตรวจยึดรถแต่งที่ผิดกฎหมาย ก่อนมีชายคนหนึ่งออกมาพูดถามหาใบอนุญาตและความถูกต้องทางกฎหมาย เนื่องจากภาพในคลิปที่ปรากฏพบว่า ด่านดังกล่าวตั้งอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าสนามแข่งรถจอหอ และมีป้ายหยุดตรวจวัดแอลกอฮอล์

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกลงว่อนโซเชียล ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถกเถียงสนั่น โดยแบ่งเป็นสองฝ่าย ด้านเห็นด้วยกับตำรวจ อาทิ ถ้าผิดกฎหมาย ตร. ก็มีสิทธิจับ, รถแต่งก็ผิดกฎหมาย, ตำรวจคุมสถานการณ์ดีมาก นอกจากนี้ยังมีด้านไม่เห็นด้วยกับการจับคุมในครั้งนี้ อาทิ ทำไมป้ายด่านเป็นตรวจจับแอลกอฮอล์, ไหงตั้งด่านหน้าสนามรถแข่ง

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังคงเป็นประเด็นร้อนถกเถียงบนออนไลน์ไม่รู้จบ พร้อมพากันร้องเรียนขอให้ทางสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยหวังอยากให้ลงมาตามหาความถูกต้องของเรื่องดังกล่าวอย่างเป็นธรรม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @2565.wave