โลกออนไลน์สุดฮือฮา แชร์กันสนั่นจนกลายเป็นไวรัล เมื่อมีเพจเฟซบุ๊ก @กาหลงฟาร์ม โพสต์ภาพของปลัดคนหล่อ จูงควายไทย ชูนโยบายยกระดับควายไทยให้มีความทันสมัยและมีชื่อเสียงไกลทั่วโลก พร้อมข้อความระบุว่า “ปลัดภูมิ อ.ยางสีสุราช (ศูนย์ดำรงธรรม) ปลัดสูง 184 ซม. กับจ้าวแสนเพชร 171 ซม. ครับ”

…ยกระดับความเป็นไทยผ่านเอกลักษณ์ (ควายไทยที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร) สู่ในทุกๆ แวดวงการ..จ.ขอนแก่น และ จ.มหาสารคาม ถูกแต่งตั้งให้เป็นเขตพัฒนาพันธุ์สัตว์ อย่างโคและกระบือไปเป็นที่เรียบร้อย..

ปลัดภูมิ อยากยกระดับการอนุรักษ์และพัฒนาควายไทยให้มีความทันสมัยและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและมีการกล่าวถึงในยุคนี้ 2023 ไปทั่วโลก..เพราะความที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร..
“จ้าวแสนเพชร” (ชื่อใหม่ ) แห่ง อ.ลิ้งฟาร์ม จ.กาฬสินธุ์ ปัจจุบัน อายุ 3 ปี 3 เดือน ส่วนสูง 171 เซนติเมตร เป็นทายาทของ จ้าวกึ้ง และแม่ชบาแก้ว..ก่อนจะทำการส่งมอบพร้อมกันทั้ง 2 ฝั่ง ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ณ กาหลงฟาร์ม ที่จะถึงนี้ครับ #จ้าวแสนเพชร

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับหลุดโฟกัสแห่คอมเมนต์ชื่นชมในความหล่อของท่านปลัด ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีคอมเมนต์ที่ชื่นชมความหล่อของควายไทยด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าโพสต์ดังกล่าวถูกใจสาวๆ จนมีการกดแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัล..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ กาหลงฟาร์ม