เรียกได้ว่ากำลังเป็นวิดีโอที่ถูกแชร์สนั่นออนไลน์ขณะนี้ หลังมีบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เมื่อตนเองถูกคนคุยรุมทำร้ายนานกว่า 3 ชม. อีกทั้งไม่มีสาเหตุของการกระทำในครั้งนี้ 

โดยโพสต์นี้เขียนแคปชั่นระบุว่า “สาเหตุคือไรคะ ทันเป็นคนโทรแจ้งตำรวจด้วยตัวคนเดียว ยึดโทรศัพท์ไป ทันตะโกนบอกเลขห้องหลายครั้ง โดนทำร้ายเกือบ 3 ชั่วโมง โดนรุม 3 ทำงานมาก็หมดแรงแล้ว”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยถกถามถึงสาเหตุ ซึ่งน้องสาวผู้เสียหายก็ออกมาตอบกลับว่า “ผู้หญิง เสื้อแดง เจอกับ พี่สาวหนูแค่รู้จักกันแค่ 3 อาทิตย์ แล้วพี่สาวหนูบอกเลิกติดต่อและบล็อกทุกช่องทางได้แค่ 3 วัน เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นค่ะในคลิป ยังมี ทอมอีกคนชื่อ เปา ทำงานร้าน xxx ร่วมลงมือด้วย ส่วนคนที่ถ่ายคลิป ชื่อ มะนาวเป็นคนคุยพี่สาวหนูค่ะ คนนี้เป็นเจ้าของห้องค่ะ ทั้งสามวางแผนและมาถึงห้องก็รุมทำร้ายร่างกายเลยค่ะไม่มีการทะเลาะวิวาทค่ะ” 

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ทั้งนี้ต้องรอติดตามความคืบหน้าให้ทางผู้เสียหายพร้อมในการชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น เพื่อขยายผลในการดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากกำลังแอดมิดรักษาตัว ที่บาดเจ็บสาหัสอยู่ในขณะนี้…