เมื่อวันที่ 21 เม.ย. จากกรณีการเสียชีวิตของ “จีจี้-สุพิชชา” หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านอโศก โดย “จีจี้” ถูกอาวุธปืนยิง ข้างกันพบศพแฟนหนุ่ม คือ “นตท.” อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายนายทหารยศพลเอก มีบาดแผลถูกยิงเช่นกัน ทั้งยังพบอาวุธปืนแมกกาซีน ตกอยู่ 1 กระบอก และปลอกกระสุน 2 ปลอก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด มีการเปิดเผยบทสนทนาของหญิงสาว ที่อ้างว่าเป็นน้องสาว “นตท.” ที่ทักข้อความในอินสตาแกรม ขณะจีจี้โพสต์รูปใบหน้าตัวเองถูกทำร้ายร่างกายโดยมีใบหน้าและเนื้อตัวฟกช้ำหลายเดือนก่อน พร้อมข้อความ “Truth will tell. I won’t say anything anymore”

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวระบุว่า “พี่จี้ต้องการอะไรคะ? เอาคืนหรือประจานตัวเอง” พร้อมกล่าวการลงรูปเช่นนี้ไม่ส่งผลดีต่อตัวจีจี้ มีแต่เสียกับเสีย การโดนทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นเพราะเหตุผลอะไรเป็นสิ่งที่จีจี้น่าจะรู้อยู่แก่ใจ “นอนกับผู้ชายคนอื่นไม่เลือกหน้าแต่ปากบอกตัวเองถูกกระทำ หนูว่ามันน่าสมเพชนะคะ ฟ้องคนไปทั่วแต่ไม่เล่าความชั่วของตัวเอง พี่จี้ภูมิใจมั้ยคะ”

พร้อมทั้งต่อว่า จีจี้ต่างๆ นานา และบอกว่า ตนเองก็เคยรักจีจี้เหมือนพี่สาวคนหนึ่ง แต่จีจี้โพสต์รูปทำร้ายร่างกายลงโซเชียลแบบนี้ ไม่น่ารัก