เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ร.ต.อ.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ที่บริเวณถนนเส้นทางหลวงสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม บริเวณแยกนากันตม มุ่งหน้าไปเดชอุดม ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์ ชมรมกู้ชีพกันทรลักษ์ สมาคมกู้ชีพจานใหญ่กตัญญู รพ.เบญจลักษ์ และ รพ.กันทรลักษ์ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กอ 9078 นนทบุรี ชนติดอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่ข้างถนน สภาพรถพังยับเยิน

จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ติดอยู่ในยานพาหนะ ส่วนผู้บาดเจ็บชายอีก 1 ราย สามารถออกมาจากรถเองได้ รวมผู้ประสบเหตุทั้งหมด 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยหลักเมืองกันทรลักษ์ จึงได้นำเครื่องตัดถ่างมางัดเอาร่างของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากรถ จากนั้นก่อนนำศพส่งไปที่ รพ.เบญจลักษ์ และผู้บาดเจ็บส่งไปที่ รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน ต่อมาชายที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ได้เสียชีวิตที่ รพ.เบญจลักษ์ สรุปแล้วมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นชาย 3 ราย และหญิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

หญิงสาวผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเพื่อนผู้ชายทั้ง 3 คน ออกเดินทางมาจาก จ.นนทบุรี เพื่อที่จะไปช่วยงานแต่งงานที่ อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงดังปัง คาดว่าเกิดจากยางระเบิด จากนั้นรถเก๋งที่ตนนั่งมาได้เสียหลักพุ่งลงไปชนต้นไม้ข้างทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป