เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนในพื้นที่ จ.นนทบุรี ส่วนใหญ่ให้ความสนใจร่วมโหวตโพลเดลินิวส์ X มติชน เลือกตั้ง ’66 รอบสอง วันสุดท้ายจำนวนมาก ชี้สื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ ทำโพลเป็นประโยชน์ กระตุ้นให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ

นายชิระวุฒิ พันธ์สระน้อย อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายของชำ กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่สื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่ 2 สำนัก เดลินิวส์-มติชน จับมือร่วมกันทำโพลสำรวจความต้องการ หาพรรคการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งมาจากระบอบประชาธิปไตย จึงอยากจะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันเยอะๆ และเลือกพรรคการเมืองที่ตัวเองชื่นชอบ โดยส่วนตัวอยากได้พรรคการเมืองที่เข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน และปัญหาเกี่ยวกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหาเด็กวัยรุ่นยกพวกตีกัน ปัญหายาเสพติด ขอให้ผู้นำที่มาจากการเลือกตั้งในครั้งนี้ เข้ามาแก้ไขอย่างจริงจัง ตอนนี้ตนเองมีพรรคการเมืองและ ส.ส. อยู่ในใจแล้ว และก็โหวตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โหวตโพลเดลินิวส์ X มติชน เลือกตั้ง ’66 รอบสอง

ทางด้าน น.ส.สิริมาส มีโพธิ์สม อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของชำ กล่าวว่า โดยส่วนตัวก็ติดตามข่าวการเลือกตั้งมาตลอด และรู้สึกดีใจมากที่ เดลินิวส์-มติชน จับมือกัน เพราะเป็นสื่อยักษ์ใหญ่ทั้งคู่ ทำให้ประชาชนมีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็น ครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญ อยากจะเชิญชวนผู้ที่มีสิทธิลงคะแนนเสียงทุกท่าน ออกมาใช้สิทธิ ใช้เสียง เลือกคนที่รัก เลือกพรรคที่ใช่ ถึงแม้ว่าคนที่เรารัก พรรคที่เราชอบจะไม่ได้เข้าเป็นรัฐบาล ก็ถือว่าเราได้ใช้สิทธิของเราเเล้ว ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนคาดหวังไว้สูงมาก ว่าพรรคการเมืองที่ได้รับเลือกเข้าไปบริหารประเทศ จะเข้าไปแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้จริง เพราะสภาพเศรษฐกิจประเทศเราตอนนี้ย่ำแย่มาก หรือแม้แต่เรื่องการพนัน ปัญหายาเสพติด อยากให้มาแก้ไขให้หมดไปเสียที ตอนนี้เข้าเว็บไซต์เดลินิวส์ และโหวตทั้งพรรคการเมืองทั้ง ส.ส. เรียบร้อยแล้ว ถ้าการเลือกตั้งครั้งนี้โปร่งใส ตนเชื่อว่าพรรคที่ตนชื่นชอบ ต้องได้จัดตั้งรัฐบาลอย่างเเน่นอน