เมื่อวันที่ 10 พ.ค. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง เจ้าของเวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พันธุ์ศักดิ์ วิจิตร สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ใต้เพจรายการโทรทัศน์ดังรายการหนึ่ง ต่อว่า “อิงฟ้า วราหะ” และนางงามมิสแกรนด์ ในข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา

นายณวัฒน์ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยากเอาเรื่องแค่นี้มาแจ้งความ แต่เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้บ่อยมาก และครั้งนี้ดูจะเหิมเกริมเกินไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวตนได้ไปบันทึกเทปไว้เมื่อวันที่ 3 พ.ค. และเทปบันทึกรายการดังกล่าวออกรายการวันที่ 4 พ.ค. เวลา 17.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์และบัญชีเฟซบุ๊กคู่ขนานของช่อง ซึ่งในขณะที่รายการออกอากาศอยู่นั้น ตนได้นั่งดูการออกรายการดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก และได้เห็นข้อความดังกล่าว ระบุว่า “ผมเห็นมิสแกรนด์แต่ละคนที่ขึ้นไลฟ์ติ๊กต็อก ไม่มีกิริยามารยาทซักคน งงใจ ว่าได้มิสแกรนด์มาได้ยังไงครับ ยิ่งอิงฟ้านี่โคตร..เลยครับ”

ซึ่งในวันนี้ไม่ได้เดินทางมาแจ้งความอย่างเดียว แต่มีการสอบปากคำตนเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ถ้าออกหมายเรียก 2 ครั้ง แล้วไม่มาครั้งที่ 3 ถึงจะเป็นหมายจับ ถ้าผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาก็จะได้เจอกับอิงฟ้าที่ สน.วังทองหลางนี้แน่นอน และจะให้อิงฟ้าร้องเพลงให้ฟัง และอิงฟ้าอยากถามคำถามเดียวก่อนที่จะจากกัน

“ยืนยันว่าจะไม่มีการไกล่เกลี่ย คนเราต้องมีความรับผิดชอบบ้าง เพราะที่ผ่านมาจบด้วยการยกมือไหว้มาตลอด ครั้งนี้ยุคเศรษฐกิจไม่ค่อยดีไหว้อย่างเดียวไม่พอต้องเอาเงินด้วย โดยในเบื้องต้นทีมงานของตนพอจะทราบแล้วว่าคนที่มาคอมเมนต์เป็นใครและอยู่ที่ไหน ซึ่งได้นำหลักฐานดังกล่าวมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้แล้ว” นายณวัฒน์ กล่าว