เมื่อวันที่ 20 พ.ค. พ.ต.ท.ไพศาล แจ่มมี สารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปาหินใส่รถยนต์ถูกคนขับได้รับบาดเจ็บ บนถนนโพธิ์ทอง-แสวงหา หมู่ 1 ต.โคกพุทธา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน 6 กธ 4568 กรุงเทพ ที่บริเวณกระจกหน้ารถยนต์ตรงคนขับมีรอยแตกเป็นรูเท่ากำปั้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็น คนขับรถทราบชื่อต่อมาว่า น.ส.นันทิยา บัวอาจ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันทำแผล พร้อมรีบนำตัวส่งทำการรักษาที่ รพ.โพธิ์ทอง

จากการสอบถามน.ส.นันทิยา คนเจ็บ ทราบว่า เดินทางมาก จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับน้องสาว เพื่อกลับบ้านแถวหัวสะแก ระหว่างทางพบว่ามีรถจยย. สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีคนขับเป็นชายรูปร่างผอมสูง ใช้ก่อนหินขว้างใส่กระจกรถทะลุเข้ามาถูกตัวเองที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

“ซึ่งตนเองยืนยันว่าขับรถมาดีๆ ไม่ได้มีปัญหากับใคร แต่คนก่อเหตุนั้นขับรถจยย. สวนมา แล้วใช้ก่อนหินขว้างใส่ ทางด้านน้องสาวที่นั่งรถมาด้วยกันบอกว่า เห็นคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นขว้างใส่เข้ามาที่หน้ากระจกจนได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน นายเฉลิมพล สังขวุฒิ เจ้าหน้าที่กูภัย เล่าให้ฟังว่า ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่ารถยนต์ถูกขว้างกระจกแตก คนขับได้รับบาดเจ็บที่คิ้วและจมูกแตกมีเลือดไหลจำนวนมาก

เบื้องต้นคาดว่าเป็นการคึกคะนองของวัยรุ่นออกอาละวาด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.