เมื่อวันที่ 24 พ.ค. เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุจาก สภ.เมืองอ่างทอง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถตกถนน บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เบื้องต้นพบ รถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรลาโด 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน 6 กฉ 1772 กรุเพทมหานคร ตกถนนอยู่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา จากการตรวจสอบที่กระจกด้านหน้ารถกระบะคันดังกล่าว มีร่องรอยถูกของแข็งกระทบจนแตกได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสุเทพ จำนงค์ศิลป์ อายุ 58 ปี คนขับ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขับรถกระบะจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณสี่แยกโพสะ ได้มีชายสวมเสื้อสีเขียว ขี่ จยย. มาเทียบข้าง แล้วใช้ก้อนหินขว้างใส่บริเวณหน้ากระจกรถของตนเองจนได้รับความเสียหาย และได้ขี่หลบหนีไป ตนเองจึงได้ขับรถกระบะติดตาม แต่เสียหลักตกลงข้างทาง หวิดลงไปในแม่นํ้า ส่วนคนร้ายที่ขว้างกระจกรถนั้น หลบหนีไปได้

“ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับคนร้ายอย่างแน่นอน โดยตนเองจะเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด” นายสุเทพ กล่าว

เบื้องต้นกล้องวงจรปิดบริเวณถนนริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถจับภาพผู้ต้องสงสัยที่ปากระจกรถได้ โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อสีเขียว ขี่รถ จยย. สีส้ม ขาว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.