จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ข้อความ “เตรียมตัวออกเดินทางได้” พร้อมทั้งแชร์ภาพ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “ผัวเพื่อน เมียเพื่อน รู้จักกันได้ สนิทกันได้ แต่ไม่มีความจำเป็นจะต้องคุยเล่น คุยหยอก คุยหยอด เพราะไอ้คำว่า #ไม่มีไรหรอก บอกคำนี้ทีไร เห็นไปกี่คนแล้ว #เมียปืน #ของส่วนตัวห้ามยืม” พร้อมโชว์อาวุธปืนสงคราม แบบเอ็ม 16 และ อาวุธปืนสั้น แบบไม่เกรงกลัวกฏหมาย จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นแท็กข้อความไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และแชร์ข้อความดังกล่าวจำนวนมาก นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก. พ.ต.ท.สมพม สุ่มมาตย์ สว.สส. พร้อมทีมชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ไปควบคุมหนุ่มที่โพสต์ข้อความรายนี้ได้แล้ว ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านซอย 14 นาเกลือ ( ซอยโนรี ) หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมทัังยึดปืนที่นำมาถ่ายโชว์ ทั้ง 2 กระบอก แต่ปรากฎว่า เป็นอาวุธปืนปลอม หรือ ปืนบีบีกัน นอกจากนี้ยังยึดอาวุธมีด แบบมีดสปาต้า 2 เล่ม มีดขอด้ามยาว 1 เล่ม ไม้เบสบอล 2 อัน มีดพกสั้น 1 เล่ม ก่อนเชิญตัวไปทำประวัติที่โรงพัก สภ.บางละมุง

สอบสวนทราบชื่อ คือ นายเปรม ( นามสมมุติ ) อายุ 18 ปี รับว่าเป็นคนโพสต์ข้อความดังกล่าว ซึ่งตอนตำรวจเข้าไปควบคุมตัว กำลังนอนหลับอยู่ ตื่นมาก็ตกใจ พอตำรวจบอกว่า ไปโพสต์อะไรในเฟซบุ๊ก จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดู ก็ยิ่งตกใจเข้าไปใหญ่ ว่าสิ่งที่โพสต์ มีผู้นำไปแชร์ และแท็กไปหา สนง.ตำรวจแห่งชาติ จำนวนมาก จึงรีบลบข้อความที่โพสต์ทันที พร้อมทั้งยืนยันที่โพสต์ลงไป เป็นการโพสต์เล่นๆ ไม่มีเจตนาอย่างอื่น ส่วนอาวุธที่พบ ไม่เคยนำไปก่อเหตุร้ายใดๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจยึดอาวุธปืนปลอม และอาวุธทั้งหมดที่พบ พร้อมทั้งควบคุม ตัว นายเปรม ไปตรวจตรวจสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้น ไม่พบสารเสพติด เจ้าตัวรับว่า ดื่มแต่น้ำกระท่อม ส่วนที่ทำลงไป เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อย่างไรก็ตาม ได้ควบคุมไปทำประวัติ ก่อนจะเรียกผู้ปกครองมารับตัวกลับไป.