เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกไฟดูดเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณข้างร้านสะดวกซื้อ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เป็นห้องเก็บของที่สร้างจากแผ่นเมทัลชีทจำนวน 2 ห้อง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือน.ส.ยุพา คำพา อายุ 34 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแขนกุดสีฟ้า ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพตามลำตัวมีร่องรอยถูกไฟดูดเป็นแผลไหม้

สอบสวน น.ส.​ปาริชาติ​ น้อยอ่อน​ อายุ 48 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ตนขี่รถจยย.มาจากห้องเช่ากับผู้ตายเพื่อไปซื้อเหล้าที่ร้านค้า แต่ที่ร้านเหล้าหมด เลยเปลี่ยนมาซื้อที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว พอมาถึงผู้ตายบอกกับตนว่าปวดปัสสาวะ ขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อน ตนยังถามผู้ตายเลยว่าที่ร้านสะดวกซื้อมีห้องน้ำด้วยหรอ จากนั้นผู้ตายก็รีบกระโดดลงจากรถจยย.และวิ่งไปเลย ตนจึงเดินแยกเข้าไปซื้อเหล้าโดยที่ไม่ได้ตามผู้ตายไปด้วย พอซื้อเหล้าเสร็จตนก็ออกมาตามหาผู้ตายไม่เจอ จึงเดินเรียกหาและเดินตามไปตรงที่ผู้ตายบอกจะไปเข้าห้องน้ำ ก่อนเห็นผู้ตายนอนกองอยู่ที่พื้นคาดว่าน่าจะโดนไฟดูด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดทราบว่าผู้เสียชีวิตมากับเพื่อนแล้วปวดปัสสาวะ จึงได้เดินเข้าไปบริเวณห้องเก็บของข้างร้านสะดวกซื้อ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกไฟดูด เนื่องจากมีบาดแผลไหม้ตามร่างกายหลายแห่งอย่างไรก็ตามจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.