เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเชียลแห่ส่งกำลังให้ล้นหลาม เมื่อมีผู้ใช้สมาชิก TikTok @0024pun เล่าเรื่องราวการตามหาพ่อของตัวเอง ที่เปิดเผยว่าเธอเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น และไม่เคยได้เจอกันมานานกว่า 25 ปี แต่มีสิ่งหนึ่งที่สามารถยืนยันและระบุถึงตัวพ่อของเธอได้นั่น คือรูปถ่ายตอนพ่อกำลังดีใจที่ได้อุ้มเธอในวัยวัยเยาว์

นอกจากนี้เธอยังเขียนข้อความฝากถึงพ่อว่า “เราไม่ได้เจอกันมา 25 ปี แล้วนะป๊า หนูยังคงคิกถึงป๊ามาก และไม่เคยโกรธอะไรป๊าเลย ป๊าคงมีเหตุผลที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ป๊ารู้มั้ย หนูดูรูปนี้ที่ไรมันทำให้ หนูมีความอบอุ่นทุกครั้งเลย รูปนี้ป๊าคงโอบกอดหนูด้วยความรักและรอยยิ้มที่ป๊ายิ้มออกมา มันทำให้หนูสดใสทุกวันที่หนูท้อและสิ้นหวังตลอดเวลา” 

“และหนูไปตามหาป๊าที่ญี่ปุ่นในทุกปีไปในทุกที่ ที่แม่บอกว่าเคยไปกับป๊า เราอาจจะเคยเดินสวนกันก็ได้ ป๊าคงอายุ 53 ปีแล้วนะ รอหนูหน่อยนะ รอให้หนูได้เจอป๊าสักครั้ง หรือถ้าป๊ามีครอบครัวใหม่และไม่พร้อมเจอหนูก็ขอแค่ให้หนูได้เห็นป๊าก็พอนะ หนูไม่ได้เรียกร้องให้ป๊ามาดูแลหนูเลย แต่หนูแค่อยากรู้ว่าป๊าสบายดีมั้ย ป๊าแข็งแรงหรือเปล่า”

“ขอให้เราได้เจอกันไม่ว่าในรูปแบบไหนหนูก็รับได้หมด แค่ได้เจอกันหนูคงหายห่วงไแล้ว ไอซ์รักป๊านะ” ต่อมาด้านชาวเน็ตก็เข้ามาให้กำลังใจสาวไอซ์กันเพียบ พร้อมพากันเชื่อว่าสักวันอาจจะมีปาฏิหาริย์ที่ทำให้ทั้งคู่เจออีก ซึ่งล่าสุดคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลที่มียอดแชร์และยอดชมหลักแสนอีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @0024pun