เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าชุมชนการเคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางธง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ภายในห้องที่เกิดเหตุพบนายศุภกิตติ์ (สงวนนามสกุล) มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อเท้าซ้ายเลือดไหลอาบ ทางเจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ภายในห้องยังพบคราบเลือดติดอยู่ที่เตียงนอ นส่วนผู้ก่อเหตุหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด

ด้าน น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี แฟนสาวของคนเจ็บ เล่าว่า คนที่ถูกฟันนั้นเป็นแฟนใหม่ ที่เพิ่งคบหาและอยู่ด้วยกันได้ไม่นาน ส่วนคนที่ก่อเหตุ เป็นอดีตแฟนเก่าที่เพิ่งเลิกรากันไปได้เดือนกว่า วันนี้อดีตแฟนเก่าได้มาหาที่ห้องแล้วบุกเข้ามาใช้มีดฟันแฟนใหม่ที่นอนพักอยู่ในห้องต่อหน้าตนเองและพี่สาว ซึ่งพยามห้ามปราบจนแฟนเก่าหนีออกจากห้องไป

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุเขาเปิดประตูห้องเดินเข้ามา พอตนลุกขึ้นยืนจากที่นอนเขาก็ฟันตนเลย ตนไม่รู้จักกับคนก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องด้วย

ส่วนทางด้าน พี่สาวของฝ่ายหญิง เล่าว่า ผู้ก่อเหตุบุกมากับเพื่อนสองคน พอมาถึงก็เอะอะโวยวายแล้วควักมีดยาวออกมา ตนเองพยามห้ามปรามแล้วแต่ถูกผลัก จากนั้นคนร้ายก็เข้ามาใช้มีดฟันแฟนน้องสาวก่อนจะหลบหนีไป หลังจากนั้นจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือและโทรฯแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุก็คงมาจากความหึงหวง จึงตามมาราวีไม่เลิก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเชิญพยานทั้งหมดไปสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.