เมื่อวันที่ 28 เม.ย. พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 08.53 น. ของวันที่ 28 เม.ย. ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.บก.ทล. ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชน ขณะปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาลตำรวจ เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 67 นั้น ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ
-สาวควบเก๋งพุ่งชนตร.ทางหลวง ร่างลอยละลิ่ว ศีรษะกระแทกพื้นสาหัส!

สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากการบาดเจ็บรุนแรงที่ศีรษะและสมอง โดยตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลตำรวจ ทางทีมแพทย์ และพยาบาลได้ดำเนินการรักษาผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในหอผู้ป่วยภาวะวิกฤติ โดยในคืนวันที่ 27 เม.ย. 67 เวลา 02.00 น. ผู้ป่วยมีความดันโลหิตต่ำ เนื่องจากหัวใจเต้นเร็วผิดจังหวะ ทีมแพทย์ผู้รักษาจึงได้ให้ยาแก้ไขตามอาการ (ยาเพิ่มความดันโลหิตในระดับสูงสุด) จนสามารถกลับมาปกติ แต่ระบบการทำงานของไตและตับนั้น ลดลงเรื่อยๆ

จนกระทั่งวันที่ 28 เม.ย. 67 เวลา 08.10 น. ผู้ป่วยหัวใจหยุดเต้น หลังจากมีความดันโลหิตตกและหัวใจเต้นผิดจังหวะ รักษาด้วยยาตลอดระยะ 2 วันที่ผ่านมา ทำการกู้ชีวิตเป็นระยะเวลา 30 นาที ซึ่ง พ.ต.อ.บัญชา ชีวะอิสระกุล นายแพทย์ (สบ 5) กลุ่มงานศัลยกรรมโรงพยาบาลตำรวจ แพทย์เจ้าของไข้พร้อมทีมแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ได้ให้การรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่สามารถรักษาชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลา 08.53 น. จากกรณีดังกล่าว พล.ต.ท.ทวีศิลป์ เวชวิทารณ์ นายแพทย์ใหญ่ (สบ8) จึงขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของ ด.ต.ปิยะนันท์ และทางโรงพยาบาลตำรวจพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต ในทุกๆ ด้าน ต่อไป

สำหรับประวัติ ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์ อดีตรับราชการอยู่ ตชด.พหลโยธิน ช่วงยศจ่าตำรวจ ทำหน้าที่ขับรถนำพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนขอย้ายไปบ้านเกิดจังหวัดลพบุรี ติดยศดาบตำรวจ สังกัดตำรวจทางหลวง ชีวิตส่วนตัวทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะรับไม้กวาดจากชาวบ้านจังหวัดลพบุรี มาขายที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นรายได้เสริมของครอบครัว ซึ่ง ด.ต.ปิยะนันท์ มีลูกเล็ก 2 คน..

ขอบคุณข้อมูลจาก @สำนักงานตำรวจแห่งชาติ