เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อบรรทุกน้ำมัน สีขาว-แดง เลขทะเบียน 70-4278 สุพรรณบุรี ตัวพ่วง เลขทะเบียน 70-4277 สุพรรณบุรี พุ่งชนท้าย รถบรรทุก 10 ล้อ สีเหลือง-ขาว เลขทะเบียน 70-1667 กาฬสินธุ์ บรรทุกขวด ส่งผลให้เศษขวดตกลงมาแตกเกลื่อนถนน รถสัญจรผ่านไม่ได้ การจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร ภายหลังลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันด้านหน้าพังยับเยิน ขณะที่รถบรรทุกขวดช่วงท้ายเสียหาย ส่วนเศษขวดบนถนน มีกลุ่มชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันกวาดทำความสะอาด เพื่อเปิดทางให้รถผ่านไปได้ส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลนครหลวงมาทำความสะอาดเพื่อความปลอดภัย

จากการสอบถาม นายธีรพันธุ์ เจียรน้อย อายุ 46 ปี คนขับรถบรรทุกขวด เล่าว่าตนเองกำลังขับรถบรรทุกที่บรรทุกขวดจำนวนมาก เพื่อไปส่งที่โรงงานรีไซเคิล ในพื้นที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา พอเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถ คิดว่าสายสเตย์รัดปิดบริเวณท้ายกระบะขาด จึงนำรถจอดชิดซ้ายแล้วลงมาดู พบว่ามีรถบรรทุกน้ำมันพุ่งชนท้ายรถของตนเอง ทำให้ขวดตกแตกเกลื่อนพื้นถนนดังกล่าว ทั้งนี้ หลังจากทำการเร่งเคลียร์พื้นผิวการจราจรได้หมดแล้ว จึงเชิญคนขับรถบรรทุกทั้งสองไปสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป.