เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่วัดสุนทรธรรมทาน (แค นางเลิ้ง) ได้มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพของ นายขุมทอง เปรมมณี หรือ “น้องเบนซ์” อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถังดับเพลิง CO2 ระเบิด ขณะฝึกซ้อมดับเพลิงและมีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณโรงเรียนราชวินิต มัธยม ถนนพิษณุโลก แขวงสวนจิตรลดา เขตดุสิต กทม. เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) หลังจากที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ รับนายขุมทอง ไว้ในพระบรมราชานุเคราะห์

โดยในเวลา 16.00 น. ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลอากาศตรี ธีระ เชียงทอง รองเลขาธิการสำนักพระราชวัง เป็นผู้อัญเชิญน้ำหลวงอาบศพ พร้อมพระราชทานพวงมาลาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวงมาลาของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยนำมาวางไว้ที่หน้าหีบศพของ นายขุมทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่บรรยากาศภายในงาน มีญาติและพี่น้องของน้องเบนซ์ และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วย รศ.ทวิดา กมลเวชช รองผู้ว่าฯ กทม. นายพงษ์จักรรินทร์ ถาวรพงษ์ ผอ.เขตป้อมปราบ ข้าราชการสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กทม. รวมถึงครูอาจารย์และเพื่อนนักเรียน รร.ราชวินิต ร่วมไว้อาลัย ซึ่งเต็มไปด้วยความโศรกเศร้า.