กรณีอุบัติเหตุไม้คานที่ใช้ตกแต่งห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บหลายราย ศีรษะแตก ปูดบวม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ระทึก! คานไม้ตกแต่งเพดานห้างดัง หล่นใส่หัวลูกค้า บาดเจ็บ 3

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ออกแถลงการณ์ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ทางศูนย์การค้าได้ดูแลรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลให้กับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสี่ท่านอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ในการนี้ทางศูนย์การค้าได้ทำการรื้อคานไม้ทั้งหมดในบริเวณจุดเกิดเหตุออกทั้งหมดแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการ รวมถึงผู้ประกอบการในบริเวณดังกล่าว

ทาง ศูนย์การค้าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ขอยืนยันว่าความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน รวมถึงผู้ประกอบการภายในศูนย์การค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุด และจะใช้เหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำการตรวจสอบความปลอดภัยในทุกจุดเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นอีกในอนาคต”