เรียกได้ว่าปิดฉากรัก 6 ปี จากหวานชื่นกลายเป็นขมปี๋ สำหรับอดีตนางสาวไทยสุดสวยตลอดกาล “เอ้-ชุติมา นัยนา” กับแฟนเด็ก “ฟร้อง-ศุภกิจ ประสงค์” ที่ดูเหมือนว่าจะปิดฉากรักไม่ดีเท่าไหร่ ถึงขั้นเป็นเรื่องราวใหญ่โต จนรายการดังต้องจับมานั่งเคลียร์ปัญหา หลังจากมีการแจ้งความยักยอกทรัพย์

แต่ทว่าคนที่กระแสมาแรงไม่แพ้กันก็คือ แม่วรรณ (มารดาฟร้อง) ที่ได้ร่วมโต๊ะคุยโต้เถียงสุดเดือดในรายการ ทำเอาเกิดซีนใหญ่จนคนทั้งประเทศนำไปวิจารณ์ กับชอตที่พิธีกรถามถึงสาเหตุที่เลิกกัน แต่แม่ดันตอบเองว่า “ไม่มีงาน ไม่มีเงิน หมดตัวแล้ว” ทั้งที่พิธีกรถามฟร้องและเอ้

ซึ่งด้วยวาทะเด็ดของคุณแม่นั่นเอง ส่งผลให้ชาวเน็ตทั่วประเทศ ตามเผือกว่าเธอเป็นใคร ทำอาชีพอะไรกันแน่ ถึงกับเสิร์ชหาประวัติจนรู้ว่ามีธุรกิจมากมาย และไลฟ์สไตล์ชวนน่าดึงดูด คือดาวติ๊กต็อกที่มีผู้ติดตามมากมาย

ล่าสุดประเด็นในครั้งนี้ดูท่าจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปบรรยากาศนาทีที่สาวเอ้ได้ไปทานข้าวร้านเจ๊กบบางลำพู โดยเจ๊กบ ก็ดีใจที่ได้เจอเอ้ ก่อนมีการทักทายและฝากข้อคิดเรื่องความรักว่า

“xจะบอกให้นะเวรกรรมมันมีจริง คนเราอะเขาดีกับเราก็ต้องดีกับเขา อย่าไปทรพีอย่าไปเนรคุณกัน นึกถึงยามรักนะอิดอก เขาก็ดีกับxงเขาก็ดูแลxง พอยามพังxงก็มองเขาเหมือนขี้มองเขาเหมือนหมา ให้นึกถึงสิ่งดี ๆ แล้วก็อโหสิกรรมให้กันนะ คิดดีทำดีอิดอก คิดไม่ดีโกหกมดเท็จ สิ่งไม่ดีก็คิดเองว่าจะเกิดกับใคร กบให้กำลังใจพี่เอ้นะ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @mintawindy