หลัง “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ประกาศอย่างเป็นทาง เลิกทำเพจเป็นการถาวร สร้างความตกอกตกใจกับแฟนคลับ โดย อีเจี๊ยบ ให้เหตุผลไว้ว่า เนื่องจากอยากออกไปทำในสิ่งที่รัก จึงตัดสินใจว่า จะจบเพจนี้ ตอนที่คนยังรัก ยังคิดถึงกัน ดีกว่าไปจบตอนที่ไม่มีใครอยากอ่าน ไม่มีใครสนใจแล้ว อีกทั้งยังได้มีกล่าวพูดถึง พิธีกรชื่อดัง อย่าง หนุ่ม กรรชัย อีกด้วยว่า ขอบคุณที่รัก ที่ให้โอกาสมากมายกับเพจผม ขอบคุณครับพี่ วันไหนพี่มีดราม่า ต้องไปออกโหนกระแส ผมจะไปเป็นพิธีกรแทนพี่ให้ ผมสัญญา 5555

‘อีเจี๊ยบ เลียบด่วน’แจ้งข่าวเศร้า2เหตุผลทำอำลา ปิดตำนานเพจกาลกิณีที่คนไทยรัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ก.ค. หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ไว้ว่า คิดถึงเจี๊ยบ ยังไม่ทันได้ส่งตะกร้อครอบปากให้เลย ไปซะแระ (อิโมจิร้องไห้) อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

งานนี้มีคอมเมนต์จากคนดังแซวรัวๆ อาทิ วัน อยู่บำรุง แซวถามว่า คิดถึงจริงเปล่า, กัน จอมพลัง ก็ถามว่า คิดถึงหรือดีใจครับ ขณะที่ชาวเน็ตก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ น่าเห็นใจพี่หนุ่ม 555555, สู้พี่หนุ่มไม่ไหว, แรงอ่ะ, เรียกร้องให้ไปออกรายการโหนกระแส…สิครับพี่หนุ่ม… เป็นต้น

นอกจากนี้ แจง ภรรยา แจ๊ส ชวนชื่น ก็คิดถึงเจี๊ยบเหมือนกัน โดยคอมเมนต์แซวด้วยว่า “อีเจี๊ยบไปแล้ว อีแจงยังอยู่นะพี่หนุ่ม คิดถึงเจี๊ยบ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้เข้ามาตอบด้วยว่า “ผัวแจ๊สสบายดีนะ พวกมันเล่นพี่ซะอ่วมเลย #ก็มาดิคร๊าบบ”

ขอบคุณ kanchai