จากกรณีภรรยาน้อยของผู้กำกับใน​ภูธรจังหวัดสระบุรี เข้าร้องเรียนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เปลี่ยนคณะกรรมการสอบวินัยผู้กำกับการคนดังกล่าว เนื่องจากไม่เลี้ยงดูลูกที่เกิดกับตนเองตามที่เคยตกลงกัน แต่เอาเงินไปส่งเสียให้ผู้หญิงคนอื่น และตนเองยังถูกภรรยาหลวงของ ผกก. ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทและเป็นชู้ โดยเรียกค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาท โดยมี พ.ต.อ.สาทิต ธนรัตน์ รอง ผบก.ทว. ในฐานะเวรอำนวยการ เป็นตัวแทนรับเรื่อง
-‘เมียน้อย’ ร้องสอบ ‘ผัวรัก’ ผกก.สังกัด จ.สระบุรี ไม่เลี้ยงดู-ขู่เอาชีวิต-เปย์เด็กเอ็น

โดยก่อนหน้านี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เมียน้อยได้เดินทางไปขอให้ตนช่วย แต่เรื่องนี้ตนไม่ขอช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า

“เมียน้อย ผกก. มาขอให้ผมช่วย ผกก. ไม่เลี้ยงส่งเสียลูกที่เกิดจากตัวเอง และส่งเสียเด็กเอ็นเพิ่มและเปย์เด็กใหม่หนักมาก สุดจะทน ร้องผู้การ ผู้การก็บอกว่าตัวเองมีเมียน้อย 7 คน แต่อยู่เป็น เมียน้อยสุดทน คนจะด่าเมียน้อยก็ยอม อยากแฉผู้ ผกก. ว่าเอาเงินเยอะแยะจากไหนมาเปย์หญิง ผมไม่ช่วยทุกกรณี ให้ดำเนินการเอง”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่มาแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าว กัน จอมพลัง ยังได้ระบุในคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “ผมไม่ช่วยนะครับเคสนี้ ไม่สนับสนุน เมียน้อยจะไป สตช. เอง ร้อง ผกก. ไม่ยอมส่งเสียลูก”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ กัน จอมพลัง