เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางเอ (นามสมมุติ) ว่าลูกสาววัย 10 ขวบ ได้ถูกพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ของตน ที่เพิ่งคบหามาประมาณ 1 เดือน ข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งในพื้นที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนนั้นเห็นลูกสาวแปลกๆ ไป จึงสอบถามลูกสาวตนว่าเป็นอะไร ไม่อยากเข้ามานอนที่บ้าน แต่ลูกก็ไม่พูดและไม่ตอบคำถามใดๆ ซึ่งปกตินั้น ลูกสาวจะนอนบ้านที่ตนอยู่กับสามีใหม่

นางเอ เล่าต่อว่า เมื่อรู้สึกถึงความผิดปกติจึงเดินไปถามเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างๆ กัน ซึ่งเพื่อนบ้านได้พูดกับตนว่าอย่าเพิ่งไปตีลูกนะ และบอกตนว่าให้ไปดูอวัยวะเพศของลูกสาวก่อน พอดูเสร็จจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวลูกสาวไปตรววจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นพบว่ามีการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง

นางเอ เล่าต่ออีกว่า ซึ่งตนมาทราบว่าพ่อเลี้ยงมีการล่วงละเมิดทางเพศมาทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกได้กระทำที่บ้านพักแต่ไม่สำเร็จ จากนั้นได้พาลูกสาวของตนไปที่ริมเขื่อนนํ้าอีก 2 ครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ครั้งนี้ พ่อเลี้ยงได้กระทำจนสำเร็จความใคร่ สำหรับอาการของลูกสาวของตนจากที่เคยร่าเริง กลายเป็นหวาดกลัวพ่อเลี้ยงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากลูกสาวถูกข่มขู่ว่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะฆ่าล้างครัวให้หมด ที่ตนรู้เรื่องทั้งหมดได้ เพราะมีเพื่อนข้างบ้านที่เป็นครูสอนหนังสือ จับลูกสาวตนอาบน้ำและสังเกตเห็นอวัยวะเพศมีความผิดปกติ จึงได้ทำการคาดคั้นหาความจริง ลูกสาวจึงบอกเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

“ตนมั่นใจว่าไม่ใช่สามีใหม่ตนเพียงคนเดียวที่กระทำเรื่องนี้ ซึ่งยังมีคนในหมู่บ้านอีกคนที่น่าสงสัย เนื่องจากมารับลูกของตนออกไปข้างนอกเช่นกัน และหลังจากเกิดเหตุ บุคคลที่ตนสงสัยได้หายออกจากนอกพื้น ซึ่งผลตรวจพบคราบน้ำอสุจิ พบว่ามีคนร่วมกระทำจำนวน 2 คน” นางเอ กล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว.