เมื่อวันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบศพสองสามีภรรยารมควันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 299/188 หมู่ 6 ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.ท. ศิริวัฒน์ เทพรักษาฤทัย ร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา แพทย์เวร รพ.มหาราชนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุอยู่ในบ้านจัดสรรหรู ด้านล่างมีรถเบนซ์จอดอยู่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เนื่องจากได้ล็อกประตูทางเข้า ต้องปลดพันธนาการออก เพื่อเข้าไปตรวจสอบบนชั้นสองภายในห้องนอน พบร่างนายกิตติพงศ์ กัมพูจันทรินทร์ อายุ 48 ปี และนางชนัสนันท์ กัมพูจันทรินทร์ อายุ 43 ปี สภาพนอนหงายขึ้นอืดบวมส่งกลิ่นอยู่บนเตียงนอน ด้านข้างมีเตาแก็สและเตาอังโล่วางอยู่และมีร่องรอยเศษวัสดุถูกเผาไหม้จนเป็นขี้เถ้า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยบาดแผลและพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด จึงเคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยา มีโปรไฟล์เป็นผู้บริหารที่ผ่านบททดสอบชีวิตจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของครอบครัวที่เป็นหนี้ 12 ล้าน ต้องขายทรัพย์สินชำระหนี้ หันไปทำร้านส้มตำและอีกหลายอย่าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนกระทั่งรู้จักกับธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามภายในเวลา 2 ปี มีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันทรัพย์สินสะสมกว่า 30 ล้านบาท สามารถพลิกชีวิตปลดหนี้มีทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งได้รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก

ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีภรรยาขาดการติดต่อเป็นเวลา 4 วัน แต่ไม่ได้สงสัยจะมีเหตุร้าย เนื่องจากคู่นี้มักเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศค่อนข้างบ่อย พบความผิดปกติไม่มีความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ จึงได้พยายามติดต่อพร้อมสอบถามคนที่รู้จักแต่ก็ไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้านพัก เห็นรถเก๋งก็จอดอยู่ ตะโกนเรียกและพยายามโทรศัพท์ก็ไม่รับ มีแต่เสียงสุนัขเห่าที่เลี้ยงไว้เห่าตลอด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้พบว่าหลังทั้งคู่ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตจากปัญหาสุขภาพ ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาซึมเศร้า เป็นเหตุทำให้คิดสั้น

สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ทั้งคู่เป็นคนอัธยาศัยดี ถึงแม้จะไม่ค่อยได้เจอกันแต่ก็มีน้ำใจ เวลากลับจากไปเที่ยวมักจะมีของมาฝากเสมอ และทั้งคู่ก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน.