เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการปราบปราม ได้นำตัว นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาในคดี เป็นผู้ใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่นออกจากห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อนำตัวส่งให้กับตำรวจกองปราบปราม โดยมี พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป. รับตัวมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ภายหลังจาก “กำนันนก” ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนั้น มีใบหน้าที่หมองคล้ำ และท่าทางที่เคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามถึงเรื่องการทำลายพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุว่า มีส่วนรู้เห็นหรือไม่ ด้าน “กำนันนก” ปิดปากเงียบไม่ตอบคำถามสื่อ ต่อมาญาติพร้อมทนายได้เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า วันนี้ได้มีการเตรียมหลักทรัพย์อะไรมาเพื่อยื่นประกันตัวหรือไม่ ทนายความส่วนตัวของกำนันนกและญาติ ไม่ตอบคำถามของสื่อมวลชน ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวของทนายและญาติ ขึ้นไปทางบันไดหนีไฟของกองบังคับการปราบปราม

ด่วน! วิสามัญ “ไอ้หน่อง ท่าผา” ไม่ยอมจำนนเหิมยิงปืนสู้ตร. ถูกจับตายแล้ว

ส่วนประเด็นการสอบปากคำ “กำนันนก” ในวันนี้ ก็จะต้องเริ่มสอบปากคำใหม่ทั้งหมด เพราะเพิ่งโอนคดีมาที่กองปราบฯ ซึ่งจะต้องนำสำนวนคดีที่ให้ปากคำไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม มาเทียบเคียง และยังมีรายงานในห้องการสอบสวน ซึ่งตำรวจได้แจ้งข่าวกับ “กำนันนก” ว่า ได้วิสามัญ “หน่อง ท่าผา” ไปช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พอกำนันนกรู้ข่าว ก็มีสีหน้าท่าทางเคร่งเครียดมากกว่าเดิม แต่ก็ยังไม่ได้พูดถึงลูกน้องคนสนิทแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะยังอยู่ในอาการตกใจ

ส่วนวันนี้ตลอดทั้งวัน พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำกำนันนกเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวไปฝากขังในวันพรุ่งนี้.