เมื่อวันที่ 8 ก.ย. เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ได้รับแจ้งขอรถพยาบาลมารับผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกิ่งไม้ขนาดใหญ่ล้มทับ ภายในตลาดนัดนาคอก หมู่ 4 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี จึงนำรถพยาบาลไปรับผู้บาดเจ็บพบว่าเป็นชายสูงอายุ 1 ราย เป็นพ่อค้าขายไข่ไก่ในตลาดนัด ส่วนอีก 2 รายนั้นเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาเดินจับจ่ายซื้อของ ก่อนได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลราชบุรี

ส่วนในตลาดนัดนั้นพบว่าด้านในมีต้นไม้ขนาดใหญ่หักลงมาทับบริเวณเต็นท์ขายของจนพังยับเยินหลายหลัง ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าหลายคนต้องรีบเก็บของกลับบ้าน เนื่องจากยังมีลมพัดแรง จนต้องช่วยกันยึดขาเต็นท์เพราะกลัวลมจะพัดปลิวไป นอกจากนี้ยังมีฝนตกลงมาตลอดเวลา

จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดนัด เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขายยำให้กับลูกค้าอยู่ ซึ่งในช่วงนั้นมีลมพัดแรงมาก จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังที่ด้านหลัง เมื่อหันไปดูก็พบว่ากิ่งไม้นั้นหักลงมาทับเต็นท์ รวมถึงคนที่อยู่ในเต็นท์ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก และเห็นว่ามีคนเจ็บหลายคนจึงได้ช่วยกันดึงคนเจ็บออกมาจากใต้ซากกิ่งไม้

เบื้องต้นทางอบต.อ่างหิน ได้เตรียมที่จะทำการตัดกิ่งไม้ออก เนื่องจากเกรงว่าหากปล่อยไว้ก็อาจจะหักลงมาทับพ่อค้าแม่ค้าที่มาขายของที่ใต้ต้นไม้อีก.