จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เดินเครื่องลุยสางคดีสะเทือนขวัญ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. หรือ สารวัตรแบงค์ นักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 67 นายตำรวจตงฉิน ลูกน้องคนสนิท พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ถูกยิงเสียชีวิตในงานเลี้ยงของ นายประวีณ จันทร์คล้าย หรือ กำนันนก โดยผู้ลงมือคือ นายธนัญชัย หมั่นมาก หรือ หน่อง ท่าผา ลูกน้องกำนันคนดัง โดยคดีมีความคืบหน้าไปมาก ทั้งการวิสามัญมือปืน และจับกุมกำนันนก รวมทั้งออกหมายจับ 6 ตำรวจ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้เป็นที่เรียบร้อยนั้น

เปิดภาพวงจรปิด วินาทีชีวิตตำรวจวงโต๊ะจีนบ้านกำนันนก นำ ‘สารวัตรแบงค์-พ.ต.ท.วศิน’ ส่งรพ.

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ได้มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกไว้ในคืนวันเกิดเหตุวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังเกิดเหตุ ที่วงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่ตำรวจพบว่ามีขบวนรถกว่าสิบคัน มุ่งหน้าไปที่บ้านของกํานันนก โดยทุกคนขับรถไปรวมตัวที่บ้านกำนันนก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แล้วมีการพูดคุยกันก่อนจะมีการหลบหนี

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบขบวนรถแต่ละคันมีการวิ่งลักษณะตามกันมาแล้วยูเทิร์น ซึ่งเป็นเส้นทางที่เดินทางไปบ้านของกำนันนก โดยจากภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นรถกระบะสีดำ ขับนำขบวน คันที่สองเป็นรถของกํานันนก จากนั้นมีคันที่สามคือรถ จยย.ตำรวจคุ้มกัน คันที่สี่คือกระบะ คันที่ห้ากระบะขาว คันที่หกเป็นรถยนต์ และคันที่เจ็ดก็คือรถกระบะสีดํา คันที่แปดก็เป็นเหมือนรถ SUV สีขาว คันที่เก้ารถกระบะสีบรอนซ์เทา และคันสุดท้ายปิดขบวนด้วยรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคัน