ถูกจับตามองในเรื่องความสวยไม่หยุดหย่อนสำหรับดาราดัง หวาย ปัญญ์ธิษา ที่สวยวันสวยคืนสวยมาก สวยตลอด สวยสุดๆจนหลายคนพากันพูดถึง ล่าสุดหลายคนก็โฟกัสอีกว่าตอนนี้เธอสวยขึ้นอีกเพราะดูหน้าอกตู้มๆหนักมาก เหมือนไปทำอะไรมาหรือเปล่า พอเจอตัวสาวหวายในงาน So Glam So Glow Party เปิดตัวแบรนด์ BELOTERO Lips เลยไม่พลาดต้องถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

หวาย เผยว่า “เรื่องตอนเด็กอาจจะถูกพูดถึงเรื่องความสวย ที่จริงแล้วหวายรู้สึกว่าการทำอะไรแบบนี้มันเป็นทางที่จะช่วยหลายๆ คนเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองด้วย รู้สึกว่าถ้าใครทำแล้วสบายใจก็ทำดีกว่า แต่ถ้าใครรู้สึกไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ แต่สำหรับตัวหวายเองมีช่วงแรกๆ เลยที่เพิ่งทำปาก หลายปีแล้ว และที่นี่ยังไม่ค่อยมีใครทำกัน ไม่ได้ถือว่านำเทรนด์นะ แต่ตอนนั้นน่าจะเป็นคนแรกๆ ที่ทำแล้วออกสื่อ เพราะเห็นไคลี่ เจนเนอร์ทำ เราก็เลยไปทำตาม ทีนี้มันเป็นฟีลที่เราก็สายฟอมาก เอ็นจอยกับตรงนี้มาก แต่บางทีเราก็ไม่ได้ดูว่ามันเหมาะกับใบหน้าเราหรือเปล่า คือเราก็แค่บอกหมอว่าฉีดให้มันฟูที่สุดเท่าที่ทำได้ อยากเป็นไคลี่มาก แต่พอผ่านมาสักระยะหนึ่งเราถึงมาคิดว่าการที่จะทำอะไรแบบนี้มันอาจจะต้องดูที่รูปหน้าเราด้วย ปากฟูมันอาจจะไม่ได้เหมาะกับเรา เพราะพอเรามาทำเรื่องฉีดปาก เราก็สามารถที่จะเลือกได้ ว่าเราอยากให้มันเป็นรูปทรงนี้นะ บางทีมันไม่ต้องฟูตลอดก็ได้”

“เรื่องหน้าที่ดูใหญ่มากก็อยู่แล้ว ก็ทำมาเพื่อให้มันยิ่งใหญ่ไง (หัวเราะ)บางทีก็มีที่เราเขินบ้างที่คนแซว จะบอกว่าไม่เขินเลยก็เป็นไปไม่ได้ แต่ว่าส่วนมากสำหรับตัวหวายแค่รู้สึกมั่นใจขึ้นมากกว่า ว่าเราใส่อะไรก็รู้สึกว่ามันได้ แต่ตอนนี้อาจจะเซ็งๆ นิดนึง เพราะตอนที่ทำตอนนั้นเรากำลังโตขึ้น น้ำหนักเริ่มลงไปเยอะ ก็รู้สึกว่าแบนไปหมดเลย ก็เลยขอสักนิด แต่ตอนนี้พอเริ่มน้ำหนักขึ้นก็เริ่มเอ๊ะยังไง แต่ก็มั่นใจค่ะ (ยิ้ม)ทำแล้วก็อยากเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง และอยากทำมาแล้วรู้สึกว่ามันคือตัวของเรา ไม่อยากทำแล้วรู้สึกว่าเป็นอีกคนหนึ่งไปเลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม waiiwaii.p