เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่สำนักสงฆ์สะเเรลออ ต.อาโพน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ มีคณะสงฆ์เเละศิษยานุศิษย์ พ่อค้าประชาชน ทั้งคนไทยและคนกัมพูชาที่เดินทางมาจากหลายจังหวัดและหลายพื้นที่ เข้าร่วมพิธีบวงสรวงแบบพิมพ์รูปหล่อหลวงปู่สรวง กันเป็นจำนวนมาก  สืบเนื่องจากคณะศิษยานุศิษย์ ได้รับโชคลาภจากการมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่สรวง ที่สำนักสงฆ์สะเเรละออดังกล่าว จึงได้รวมตัวกันจัดพิธีบวงสรวงไหว้หลวงปู่สรวงขึ้น หลังจากนั้นได้มีพิธีแห่รูปหล่อหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน ที่ เกจิดังของภาคอีสาน จะร่วมกันหล่อจากแบบพิมพ์ ขึ้นไปประดิษฐาน ณ ที่สำนักสงฆ์เเห่งนี้

สำหรับคอหวยก็ไม่พลาดที่จะต้องขอเลขเด็ดไว้ลุ้นโชคงวดวันที่ 16 ตุลาคม ได้จุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขไว้ คณะศิษยานุศิษย์และชาวบ้านต่างมุงดูธูป ปรากฏตัวเลข 3 ตัวคือ 018 ส่วนองค์หลวงปู่สรวงรูปองค์์ต้นเเบบที่อยู่บนรถฟอร์ด คันสีน้ำเงิน เจ้าของรถเเละศิษยานุศิษย์ซื้อตามเลขทะเบียนคือ 4926

สำนักสงฆ์สะเเรละออ อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เป็นสถานที่ประดิษฐานรูปหล่อของหลวงปู่สรวงเทวดาเดินดิน เป็นพระที่มักน้อย สันโดษ สมถะ มีอุเบกขาสูง หลวงปู่สรวงจะจําวัดอยู่ตามกระท่อมเถียงนาของชาวบ้าน มีกระดานไม้ปูแค่พอนอนได้ ทุกแห่งที่หลวงปู่จําวัดจะมีเสาไม้สูงปักอยู่ มีเชือกขาวซึ่งระหว่างกระท่อมเสาไม้หรือต้นไม้ข้างเคียงจะมีว่าวขนาดใหญ่ ที่บุด้วยจีวรหรือกระดาษแขวนไว้เป็นสัญลักษณ์ ที่ขาดไม่ได้คือจะต้องให้ลูกศิษย์ก่อกองไฟไว้เสมอ บางครั้งลูกศิษย์ เอาสิ่งของมาถวายท่านก็มักจะโยนเข้ากองไฟ ชาวบ้านในสมัยนั้นเรียกขานท่านว่า “ลูกอ็อวเบ๊าะ” (อ่านว่า /-ลู๊-ออว-เบาะ) หรือ “ลู๊ตาเบ๊าะ” (อ่านว่า /-ลู๊-ตา-เบาะ) (เป็นภาษาเขมร หมายถึง หลวงพ่อเบ๊าะ หรือหลวงตาเบ๊าะ) เรื่องราวของหลวงปู่สรวง เต็มไปด้วยเรื่องราวปาฏิหาริย์และความลี้ลับ เหนือโลก เกินกว่าที่ผู้คนส่วนใหญ่จะรับรู้และเข้าใจ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน มรณภาพเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2543 ณ กระท่อมบ้านรุน อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์.