จากกรณีวันที่ 18 ต.ค. 66 พ่อแม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว ม.3 วัย 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานพ่อเพิ่งออกคุกคดีข่มขืน ลวงไปเที่ยวงานวิ่งแข่งวัวลานกลางดึก ก่อนวางแผนสร้างเรื่องร่วมกับชายสวมหมวกไอ้โม่งอีก 1 คน ซึ่งไปดักรอกลางป่า ใช้ปืนจ่อหัวอ้างเป็นตำรวจ ขู่จะฆ่าให้ตาย ห้ามส่งเสียงร้อง! เด็กสาวตัวสั่นร่ำไห้ยกมือไหว้ร้องขอความเมตตาแต่ไม่เป็นผล 2 คนร้ายร่วมกันขยี้กามพร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุจนสำเร็จความใคร่ ก่อนพามาส่งบ้าน “ปวีณา” ประสาน พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี เร่งติดตาม 2 คนร้ายภัยสังคมมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากผู้เสียหายและครอบครัวกลัวจะไม่ปลอดภัย และเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

ล่าสุดเช้าวันนี้ 20 ต.ค. 66 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อดีตเพื่อนร่วมงานพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย และนายโม่ง (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ชายที่สวมไอ้โม่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคนร้ายที่ร่วมกันข่มขืนเด็กสาววัย 15 ปี ที่ห้างนาในหมู่บ้าน และทั้งสองคนร้ายเป็นคู่หูกันที่เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืน พรากผู้เยาว์ทั้งคู่ ออกจากคุกมาได้ประมาณเดือนเศษก็มาร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนแบลงค์กัน 1 กระบอก หมวกไอ้โม่ง และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ

สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวทั้งสองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงบ่ายวันนี้ ก่อนแจ้งข้อหา “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงฯ, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบหาปี, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร, มีอาวุธและพาอาวุธปืนฯ” ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย