เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ร.ต.ต.สินธุ์ เลพล รอง สวป.สภ.เมืองหนองคาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(20ต.ค.)ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ 191 ว่ามีประชาชนเป็นผู้หญิงอยู่ในชุมชนดอนมน เขตเทศบาลเมืองหนองคาย ขึ้นบ้านไม่ได้ เพราะมีตัวปาด (เขียด) เกาะอยู่บันไดบ้าน ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ตนลาดตระเวนอยู่ใกล้ๆ จึงรีบไปดูพร้อมด้วยตำรวจคู่บัดดี้

เมื่อไปถึงพบหญิงสาวอยู่ในอาการตื่นกลัวรออยู่หน้าบ้าน พอเห็นรถตำรวจก็รีบควักมือเรียก ให้ช่วยเข้าไปจับตัวปาดเกาะอยู่ตรงบันไดขั้นที่ 3 จึงจับออกมาปล่อยออกนอกบ้าน ผู้หญิงคนดังกล่าวก็ขอบคุณตำรวจ บอกว่าถ้าตำรวจไม่มาก็คงขึ้นบ้านนอนไม่ได้

จึงอยากบอกว่า ตำรวจพร้อมดูแลประชาชนทุกคน ไม่ได้นิ่งนอนใจ ไม่ว่าเหตุเล็กเหตุน้อย ต้องรีบไปดูแล ตามนโยบายดูแลประชาชนให้ดี แม้ว่าดึกดื่นเที่ยงคืนก็ต้องดูแล เป็นงานบริการประชาชนที่ตำรวจต้องใส่ใจทุกรายละเอียด ทุกเหตุ ก่อนหน้านี้มีตุ๊กแกอยู่ในหอพัก ก็ได้ไปช่วยจับ ถือเป็นงานในหน้าที่ ยินดีให้บริการประชาชนทุกคน.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากระทั่งเช้าพบว่ามีผู้นำเหตุการณ์ดังกล่าวไปโพสต์ลงในติ๊กต็อก มีผู้เข้ามาแสดงคอมเมนต์และกดไลค์กดแชร์กันออกไปจำนวนมาก

@chineseshortfilm_123

เรียนผู้บังคับบัญชา เมือง 20 ฟ้า 2 ว.4 ตาม ว.8 เหตุ 191 เขียดขวางทางขึ้นบ้าน สุภาพสตรีกลัว จึงไม่สามารถขึ้นบ้านได้ เบื้อต้นเมือง 20 ได้นำเขียดออกจากพื้นที่บริเวณบ้านเป็นที่เรียบร้อย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ตำรวจ #เขียด #สังคมต้องรู้ #สังคมต้องรู้???? ขำกลิ้ง ขำ555 #ตลกฮาๆ

♬ เสียงต้นฉบับ – หนังสั้นจีน – หนังสั้นจีน

ขอบคุณ ติ๊กต็อก chineseshortfilm_123