จากกรณี ผู้ใช้ TikTok @tamonwank ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้โพสต์คลิป หลังเข้าไปรีวิวคอนโดฯ ใจกลางสุขุมวิท แล้วพบน้องหมาพันธุ์ไทยที่ยืนจ้องมองอยู่ในห้องชุดสุดหรูฝั่งตรงข้าม จนกลายเป็นไวรัลดังบนโลกออนไลน์ ทำให้ชาวโลกออนไลน์เข้าไปแซวเป็นจำนวนมากว่า แข่งบุญวาสนาแข่งกันไม่ได้จริง

 เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ล่าสุดเพจ เฟซบุ๊ก Ananda Development ได้โพสต์ถึงหมาน้อยตัวดังกล่าวว่า น้องชื่อดิ๊กกี้ น้องเป็นผู้หญิง และน้องก็อาศัยอยู่ในโครงการ Ashton Residence 41 จริง ภาพทั้งหมดแอดมินได้ขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องมาเรียบร้อยแล้ว ชมความน่ารักของน้องกันได้เลยครับ

ส่วนประวัติของน้องคร่าวๆ คุณพ่อคุณแม่ที่เลี้ยงน้องเล่าให้ฟังว่า น้องเป็นหมาจร แม่ของน้องถูกรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่ๆ น้องๆ ของน้องดิ๊กกี้ ก็ถูกวางยาเบื่อ ทำให้เหลือน้องอยู่คนเดียว เจ้าของห้องโครงการ Ashton Residence 41 เลยนำน้องดิ๊กกี้มาเลี้ยง

และถึงแม้ว่าชีวิตตอนเกิดของน้องอาจจะไม่ได้อยู่กับแม่หมาและพี่ๆ น้องๆ แต่ปัจจุบันน้องก็ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ที่รับเลี้ยงน้องเป็นอย่างดี ไม่เชื่อดูจากภาพได้เลยว่าน้องดิ๊กกี้ แฮปปี้แค่ไหน!!

สำหรับโครงการ Ashton Residence 41 เป็น Luxury คอนโดฯ พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท ที่เป็น Pet friendly ของอนันดาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ครับ

ขอบคุณเพจ เฟซบุ๊ก Ananda Development