จากกรณีที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เป็นหญิงสาววัย 24 ปี ชาว จ.ลำพูน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยช่างภาพสุดหื่น โดยระบุข้อความว่า “ช่างภาพชื่อดังเชียงใหม่อักษรย่อ P ยอดฟอลไอจี 38.x k จ้างงานนางแบบ ถ่ายแบบรีวิวที่พัก แอบถ่ายคลิปตอนนางแบบอาบน้ำ”

เตือนภัย! ช่างภาพดังเชียงใหม่ จ้างรีวิวที่พัก แต่คิดไม่ซื่อหวังแอบถ่ายคลิปนางแบบอาบน้ำ…

ทางด้านผู้โพสต์ได้เล่าว่า “ตนรู้จักกับ P ตั้งแต่เป็นนักศึกษาสถาบันเดียวกัน และได้ว่าจ้างไปถ่ายแบบรีวิวที่พักในพื้นที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในราคา 2,000 บาท จึงตอบตกลง และเดินทางไปถ่ายแบบเมื่อวันที่ 6 ส.ค. ในวันดังกล่าว ได้เดินทางไปด้วยกัน 3 คน มีนาย P ช่างภาพ และเพื่อนผู้หญิงของตนอีก 1 คน

เมื่อถ่ายแบบรีวิวที่พักเสร็จ และได้พักค้างคืนที่บ้านพักที่ไปรีวิว โดยขณะที่กำลังอาบน้ำ ตนได้สังเกตเห็นว่ามีคนใช้มือถือแอบถ่ายคลิปอยู่ และทราบว่าคนที่แอบถ่ายคลิป คือ นาย P ซึ่งตอนแรกตนไม่ได้ว่าอะไร แต่มาทราบว่า ช่างภาพคนดังกล่าวยังเปิดรับงานว่าจ้างสาวๆ ไปถ่ายแบบอยู่เรื่อยๆ จึงเกรงว่าจะแอบไปถ่ายคลิปคนอื่นเหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตน

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าตัวได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีแล้วกับช่างภาพคนดังกล่าว พร้อมกับโพสต์เตือนภัย ให้สาวๆ อย่าหลงเชื่อ เนื่องจากช่างภาพคนนี้ยังประกาศว่าจ้างนางแบบไปรีวิวที่พักอยู่.