วันนี้ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อสอบถามกรี ร.ต.ต. อายุ 54 ปี หน.ชุดสายตรวจ 20 เป็นหนึ่งในผู้ที่ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ปล่อยคลิปฉาวทีมอุ้มร่วมกับ อัยการ ทหาร ตำรวจ และนักการเมือง และจะไม่มอบตัวถ้าหากไม่ไม่นำกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาเข้าสู่กระบวนยุติธรรม แต่ปรากฎว่าไม่เจอตัว สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักว่าวันนี้ร.ต.ต.คนที่ถูกเสี่ยแป้งอ้างถึง  อยู่เวรประจำแต่เจ้าตัวได้ฝากปฏิบัติหน้าที่เวรประจำวันไว้ ผู้สื่อข่าวจึงได้กดเบอร์โทรศัพท์ไป 2 ครั้ง แต่ปลายทางสายว่างแต่ไม่มีคนรับสาย

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถาม พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สวญ. หน.สภ.ในควน เผยว่า ร.ต.ต. ได้ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 ทราบว่าได้ย้ายมาจาก จ.พัทลุง ร่วม 2 ปี แล้ว ทุกวันนี้ทำงานในหน้าที่ตามปกติ แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่อ ส่วนเรื่องคดีเสี่ยแป้ง ให้ไปสอบถามระดับผู้บังคับบัญชาระดับสูง

ขณะที่ พล.ต.ต.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง วันนี้เดินทางไปราชการที่กรุงเทพฯ เดินทางกลับมาในพื้นที่ จ.ตรัง วันพุธหน้า บอกเพียงว่าได้สั่งถอนกำลังลาดตระเวนในพื้นที่บ้านตระ ลงมาแล้ว แต่ในส่วนของด่านตรวจยังคงจัดเวรตรวจตามปกติ และจุดน้ำตกโตนตก ตรงทางขึ้นบ้านตระยังคงมีเจ้าหน้าที่ปักหลักอยู่เหมือนเดิม.