ทำเอานักแสดงสาวคนดัง ทราย เจริญปุระ งงงันและขอออกมาคอมเมนต์เบาๆ ผ่านโลกออนไลน์กันเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวที่เธอโดยชาวเน็ตรายหนึ่งแซะปมเป็นดารานั่งแกร็บไม่อายหรืออย่างไร งานนี้สาวทรายแนบรูปดังกล่าว พร้อมข้อความแจงแบบให้คิดว่า

“ตอบไม่ถูกเลยเจอทักงี้ >< จริงๆ แต่ก่อนก็มีรถฮะ แต่ขายกินไปแล้ว มันจำเป็น5555 ไม่อยากยืมเงินใครเยอะๆ ตอนนี้กู้ธนาคารทำบ้านอยู่แล้ว ต้นดอกไม่ใช่น้อยๆ ผูกพันกันไปอีกหลายปี จะซื้อรถมาใช้ไม่น่าใช่ความคิดที่ดีที่จะเพิ่มภาระหนี้สินให้ตัวเองอีก

จริงๆ นั่งแกร็บก็สะดวกนา มีพึ่งพาน้องพึ่งพาเพื่อนบ้างถ้าไปทางเดียวกัน แต่เรียกเองมันก็ง่าย ทุลักทุเลหน่อยเวลาขนของเยอะๆ แต่ก็พอวางแผนเอาได้ เราว่าแกร็บก็ปลอดภัยดีใช้ได้นะคะ แทรคเส้นทางได้ ส่ง tracking ต่อให้น้องให้เพื่อนดูได้ ไม่ได้ขึ้นแล้วหายไปในมิติลี้ลับ ถ้านั่งพรีเมียมใช้คูปองอะไรลดราคาได้อยู่ จองเวลาล่วงหน้าก็ได้ เงินสดไม่ต้องพก ตัดจากระบบเอา อยากทิปเพิ่มก็กดจากในระบบเอา ไม่ต้องขึ้นไปต่อรองอะไร เราก็ใช้ทั้ง just grab และ premium แหละ แล้วแต่วัน แล้วแต่ว่านัดเช้ามากมั้ย ของเยอะมั้ย จองเวลามั้ยอะไรงี้

นี่บอกทั้งคนที่ทักมาและบอกตัวเองด้วย ว่าเลือกนั่งแกร็บนี่มันดีแล้วล่ะ 55555 ไม่ได้อายอะไรค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตกต่ำ ถ้าไปทำงานไม่ทัน หรือสร้างหนี้เยอะเกินตัวเนี่ย อายกว่า”

ตามด้วยข้อความอีกว่า “วินก็นั่งนะ มีหมวกกันน็อกส่วนตัวด้วย 55555 จริงๆ ขี่ม้าเป็น อยากขี่ม้าไปทำงานที่สุด แต่ค่าเมนทาแนนส์น่าจะแพง หาที่จอดยาก ^^”

งานนี้คนเลยมาเมนต์ชอบทัศนคติสาวทราย บ้างก็บอกรักเธอ รักความติดดิน แซะต่อว่าคนที่คิดแบบนี้มากมาย โดยขอให้ ให้เกียรติคนทำอาชีพนี้ด้วย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทราย เจริญปุระ