วันที่ 12 ธ.ค. 66 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ได้ประกาศเรื่องการรับสมัครสอบบุคคลภายนอกเพื่อเป็นพนักงานการเงิน ระดับ 4 ปฏิบัติงานประจำสาขา และสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัด ปีบัญชี 2566 (ครั้งที่ 2) โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้..

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1.ตำแหน่ง พนักงานการเงิน ระดับ 4
จำนวน 320 อัตรา
เงินเดือน 15,000 บาท


คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษา ที่ ก.พ. รับรอง (ภายในวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566) โดยปริญญาบัตร หรือ ใบรายงานผลการศึกษา (Transcript) ระบุว่าเป็น สาขาวิชา/วิชาเอก/โปรแกรมวิชา/แขนงวิชา (Major) เท่านั้น ตามด้านที่ธนาคารกำหนด ซึ่งจะพิจารณาวุฒิการศึกษาเทียบเคียงตามการรับรองคุณวุฒิของสำนักงาน ก.พ. (http://accreditation.ocsc.go.th) และให้ยึดถือคำวินิจฉัยของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด ดังนี้

1.)ด้านการบัญชี บัญชีต้นทุน ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บัญชีเพื่อการจัดการ การสอบบัญชี บัญชีแบบบูรณาการ บัญชีเพื่อการวางแผนและควบคุม บัญชีการเงิน บัญชีบริหาร การตรวจสอบภายใน หรือ

2.)ด้านการเงินการธนาคาร การเงินการธนาคาร บริหารการเงิน การเงินธุรกิจ วิศวกรรมการเงิน การเงินประยุกต์ การเงินและการลงทุน บริหารการเงินและการธนาคาร บริหารการเงินและการคลัง การลงทุนและการจัดการความเสี่ยงทางการเงิน การธนาคารและธุรกิจการเงิน การเงินและการธนาคารระหว่างประเทศ การจัดการการเงิน การเงินเชิงปริมาณ การเงินและการคลัง การธนาคารระหว่างประเทศ เศรษฐศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการเงินการธนาคาร เศรษฐศาสตร์การเงิน เศรษฐศาสตร์การคลัง เศรษฐมิติ เศรษฐศาสตร์การเงินและการคลัง การเงินและเศรษฐศาสตร์ เศรษฐศาสตร์และการเงินระหว่างประเทศ

การรับสมัครสอบ
ผู้ที่สนใจและมีคุณสมบัติครบถ้วนถูกต้องตามประกาศของธนาคาร สามารถสมัครได้ที่ คลิก! (ระบุตำแหน่งที่ต้องการสมัคร “พนักงานการเงิน ระดับ 4”) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่วันที่ 10–18 ธันวาคม 2566 (วันสุดท้ายปิดรับสมัคร เวลา 16.30 น.)