เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ชาวบ้านชุมชนหน้าสถานีรถไฟ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้เข้าไปช่วยเหลือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ หลังจากวิ่งมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า ถูกพ่อทำร้ายอยู่ในสภาพหวาดกลัวบริเวณแผ่นหลังมีแผลถลอกทั่วบริเวณ จากนั้นประธานชุมชนได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบ

สอบถามนายเอ เล่าว่า ปกติจะทำงานต่างจังหวัด วันนี้กลับมาบ้าน เจอเพื่อนเก่าแล้วชักชวนกันไปเสพยาบ้ารวม 3 คน เสพคนละเม็ด บังเอิญยายเห็นตนกับพวกเสพยาแล้วไปบอกให้พ่อทราบ จากนั้นพ่อได้ลงมือชกต่อยและเตะตนหลายครั้ง แล้วจับขาตนเองลากไปกับพื้นถนนคอนกรีตไกลกว่า 20 เมตร ก่อนที่จะดิ้นหลุดออกมาได้แล้ววิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ยอมรับว่ากลัวมาก เพราะพ่อไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน หลังจากนี้จะขอเลิกโดยเด็ดขาดเพื่อไถ่โทษ

สอบถามนายธีรเดช สดสวัสดิ์ อายุ 64 ปี ประธานชุมชนหน้าสถานีรถไฟบุรีรัมย์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ซึ่งขณะนั้นบรรยากาศในชุมชนเงียบสงบ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคนวิ่งมาพร้อมกับร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงออกมาดูพบนายเอ อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างรุนแรง และพบบาดแผลทั่วบริเวณแผ่นหลัง จึงแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็นการกระทำของพ่อจริงคิดว่ารุนแรงไปหน่อย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายเอ ส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ เพื่อไปทำแผล ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.