เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ,พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด พนักงานสอบสวนเวรอาญา จราจร อยู่ปฏิบัติหน้าที่เรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้แก่ข้าราชการตำรวจที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่ และประชาชนผู้มาแจ้งความร้องทุกข์ พร้อมทั้งได้มอบโอวาทแก่ข้าราชการตำรวจในการปฏิบ้ติหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมทั้งมอบสิ่งของให้แก่ พ.ต.ต.หญิง ทฤฒมน เลิศอาวาส (สว.ไอซ์) และ ร.ต.ท.หญิง ชนิดาภา ทิพย์รักษา (หมวดแอน นรต.รุ่น 75) เนื่องในโอกาสที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน อำนวยความสะดวก และดูแลประชาชนอย่างเต็มความสามารถ

จากนั้น ผบ.ตร.ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบ พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สวด.(สอบสวน) สภ.ลาดหลุมแก้ว, ผู้ช่วยพนักงานสอบสวน และสิบเวรประจำวัน อีกทั้งได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมมอบของขวัญวันปีใหม่ ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิ รวมถึงประชาชนที่มาแจ้งความที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว และให้แนวทางในการปฏิบ้ติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจต่อไป