กรณีมีคลิป “อ.แมน นะดากทอง” กำลังทำพิธีลงนะดาก ด้วยการแปะแผ่นทองที่บั้นท้าย มีการสวดเป่ามนต์คาถา ปิดท้ายด้วยการเลียเข้าที่ร่องก้นของคนที่มาลงนะ โดยคลิปดังกล่าวถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์ ขณะที่คนใกล้ตัว อ.แมน ออกมาเผยว่าคนทำแบบนี้ได้ดิบได้ดีกันทุกคน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักในสังคม

รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 12 ม.ค. 67 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ อ.แมน มาพูดคุยเรื่องนี้ พร้อม ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล, จตุรงค์ จงอาษา ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการศาสนาศิลปวัฒนธรรม, ปู่มหามุนี อดีตคนเคยเล่นของ

ผมเห็นต่างกับอาจารย์?

อ.แมน : ส่วนใหญ่ก็เห็นต่าง

ผมไม่เชื่อเรื่องนี้ นะหน้าทอง นะดากทอง ผมไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ แต่ถ้าให้ทำผมก็ไม่ทำแต่ถ้าให้เจิมหัว ก็อาจจะมีบ้างที่ไปทำ แต่จากวินาทีที่คิดอะไรเยอะแยะมากมาย ผมก็ไม่เคยทำอีกเลย?

อ.แมน : ชีวิตพี่หนุ่มดีอยู่แล้วคงไม่ต้องไปสรรหาเรื่องพวกนี้

ดูดวงให้ผมใช่มั้ย?

อ.แมน : ดูความเป็นจริงมากกว่า

ยืนยันว่าภาพที่หลุดในโซเชียลเป็น อ.แมน?

อ.แมน : ใช่ครับ ทั้งคลิปทั้งรูปเป็นของอาจารย์เอง สำนักอาจารย์ที่ทำในลักษณะนั้น เน้นเรื่องเมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ ผูกดวงเสริมดวง ด้านของลงนะหน้าทองอะไรต่างๆ พวกนี้ ปกติแล้วสมัยเด็กๆ คลุกคลีเรื่องพวกนี้อยู่แล้วแต่ไม่ได้ทำแรงขนาดนี้ เรามีความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว ชอบด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียนจากตำราคาถาอาคมต่างๆ แต่เป็นคาถาสมัยก่อน พวกตำราผูกมัด ตำราผูกคน ตำราเดิน ตำรากิน ตำรานอนของโบราณเลย ไม่ใช่ปัจจุบัน ดังนั้นคาถามันไม่ใช่ของพุทธเต็มร้อย มันก็จะแหวกแนวออกไป

วิชาเป่าดาก สะกดดาก ทำนะดากทอง มีเหรอ?

อ.แมน : โดยปกติเป็นเรื่องลงนะหน้าทองทั่วไป นะหน้า นะมือ นะอย่างอื่นมากกว่า แต่เคสนี้ลูกค้าพุ่งเป้ามาว่าขอจุดนี้โดยเฉพาะเลย เพราะต้องนำไปใช้งาน เหมือนเขารีเควสมาเลยว่าต้องจุดนี้เท่านั้น

ไม่ทำไม่ได้เหรอ?

อ.แมน : ก็เขาปรารถนามาแล้ว

ถ้าบอกว่าไม่มีใครทำหรอก มันเหมือนเราฉวยโอกาสหรือเปล่า?

อ.แมน : นะหน้าทองผมลงให้เขาครบแล้วนะ แต่บังเอิญเขาพกมา 20-30 เพื่อลงจุดนั้นเพิ่มเติม มันก็นอกเหนือจากที่เราลงไปแล้ว

เขาขอเองเหรอ ปกตินะหน้าทองลงได้กี่จุด?

อ.แมน : ก็อำนาจ เมตตา วาจา อุปถัมภ์ เงินทอง ประมาณนี้ แต่เขาไม่ได้ทำงานด้านปกติ เขาต้องการมีฤทธิ์ มีเดช มีทุกอย่างเข้าไปเสริมเติม

จำเป็นต้องสนองให้เขาเหรอ?

อ.แมน : คิดว่าผมทำได้มากกว่า ความจำเป็นไม่ได้มีเต็มร้อย แต่เขาขอมาก็ทำให้แค่นั้นเอง ความจำเป็นอาจไม่มีก็ได้ เราปฏิเสธคนมาขอก็ได้ แต่ผมคิดว่าผมทำได้ ไม่ได้คิดว่าน่าเกลียด ถ้าคลิปไม่หลุดก็จะอยู่แค่ในกลุ่มก้อนที่เราเห็น เรารู้เท่านั้นเอง

ปู่มหามุนี : คิดว่าภาพที่ออกมาการกระทำของเราผิดหรือเปล่า ทั้งภาพ ทั้งพิธีกรรม

อ.แมน : ในตำรามันก็ไม่มี ถ้าถามว่าผิดมั้ย มันก็ไม่ถูกใจใครบ้าง แต่โซเชียลเขาก็ไม่ยอมรับหรอก เพราะเขาไม่เชื่อ

ทนายแก้ว : คลิปทั้งหมดสำนักอาจารย์ถ่ายเอง

อ.แมน : ถ่ายแล้วให้ลูกศิษย์เอาไป ส่งให้ลูกค้าที่ทำนั่นแหละ เขาเอาไปเทสต์ว่าทำอย่างโน้นอย่างนี้

การทำพิธีของอ.แมน เท่าที่เห็น มีทั้งอวัยวะเพศ มีทั้งก้น เวลาบริกรรมคาถา อาจารย์ใช้นิ้ว?

อ.แมน : ใช่ครับ เพราะบางทีเครื่องเจิมก็ทำไม่ได้ครับ

ดูจากที่ไม่เบลอ อาจารย์เอามือไปวนๆ แล้วใช้มือสอด แล้วบริกรรมคาถา เสร็จแล้วอาจารย์ใช้ลิ้นลงด้วย?

อ.แมน : แต่ไม่ถึงกับเอาลงไปในรูป เราแค่ผิวเผิน เอาลิ้นปิดคาถา ขั้นตอนสุดท้าย

มันจำเป็นมั้ย?

อ.แมน : ถ้าเป็นศาสตร์ของผม ผมก็ใช้

ที่หน้าไม่ใช้ลิ้นเลียหน้า?

อ.แมน : ใช้อุปกรณ์ต่างกันไป

คาถาหรือพิธีกรรม ถ้าบอกว่าเหมือนกัน ไม่เห็นอาจารย์เลียหน้า เลียมือ แต่เวลาเป็นก้นอาจารย์ใช้ลิ้น มันทำให้คิดกันได้ว่าเฮ้ย ไม่ใช่แล้ว มันเป็นการฉวยโอกาส?

อ.แมน : สูตรตำราของอาจารย์ เหมือนเป็นการพลิกแพลงขึ้นมาในสำนักตัวเอง ไม่ได้จะถูกหรือผิด เราอยากทำให้ออกแนวประมาณนี้ แค่นั้นเอง

ปู่มหามุนี : ในฐานะเป็นตัวแทนครูบาอาจารย์ด้านไสยเวทย์ ปู่ต้องบอกก่อนว่าตำราตัวนี้เราคิดขึ้นมาเอง การคิดขึ้นมาเองก็เท่ากับเราทำเกินครู มันก็จะเกิดปัญหาแบบนี้ ครั้งนี้ปู่บอกตรงๆ ว่าเราผิดจริงๆ ไม่ว่าครูบาอาจารย์อยู่ภาคไหน ครูทำ หรือครูร่างทรง ทุกคนรู้จักผมหมด ครั้งนี้บอกคุณเลยนะว่ารับผิดชอบกับสังคม และขอโทษสังคม แล้วจบ

อ.แมน : การเกินขอบเขตก็เกินงาม ปู่ท่านก็แนะนำมา ท่านก็พูดถูก เหมือนเราใส่เค็มไป เผ็ดไป แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรร้ายแรง

คุณไปร่ำเรียนวิชาพวกนี้มาจากไหน?

อ.แมน : คาถาอาคมก็ครูพักลักจำ เหมือนตามตำราละอย่างสองอย่าง เมื่อก่อนมีตำราผูกหุ่น ผูกมัด ตำราทำของ ทำคุณไสย แต่ปัจจุบันการสรรหาอุปกรณ์หรือเครื่องต่างๆ มาประกอบมันยากมันลำบาก ก็เลยเอาคาถาผูกมัดผูกใจผูกจิตมาลงที่ตัวบุคคลแทน

สังคมตำหนิว่าจริงๆ คุณไม่ทำก็ได้ คุณอ้างว่าลูกศิษย์ลูกหาขอให้ทำเอง คุณเลยทำให้ แต่คุณไม่ทำก็ได้?

อ.แมน : ผมถามแล้วถามอีกว่าทำจริงเหรอ เขายืนยันคำเดิม จนทางเราต้องทำให้

ทนายแก้ว : คาถาที่ลงที่หน้าผากับมือ จะเหมือนกับที่ก้นมั้ย

อ.แมน : ไม่ครับ เป็นคาถามหาวน มหาเวียน ให้คนรักหลงแค่นั้นเอง

มีมั้ยคาถามหาวน มหาเวียน?

ปู่มหามุนี : มีครับ แต่เขาไม่ใช้กับสิ่งที่อยู่ตลับล่าง คือสายเสน่ห์โดยตรง มีครูบาอาจารย์ไม่กี่ท่านที่ใช้ตำรา คำว่าตำราเก่าแก่ ศาสนาฮินดู หรือพราหมณ์ ตำราพวกนี้บอกเลยว่าไม่มี แต่เรื่องมนต์มี มีมานานแล้ว แต่พิธีกรรมหรือการไปอมหรือเลียไม่มีแน่นอน อีกอย่างถ้าทำพิธีไป แล้วเรากำลังเป่าคาถา แล้วอม ปัสสาวะออกมาเลย เท่ากับเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือเปล่า สมมุติกำลังเป่าก้นอยู่ จะให้วนๆ ปุ๊บ กากกระเด็นออกมา

จตุรงค์ : ถ้าถามผม ผมมองเป็นเรื่องคอนเทนต์ครีเอเตอร์มากกว่า ไม่ได้มองเรื่องศาสนาเท่าไหร่ จะบอกว่าเป็นศาสนาพุทธมั้ยก็ไม่ใช่ พุทธแบบไหนก็พุทธแบบเขมรที่เชื่อๆ กันมา ก็เป็นวิชาของเขา ผมไม่อยากจะยุ่ง ผมพยายามหาอะไรมาช่วยเขานะ แต่หาลำบากเหลือเกิน เจออย่างเดียวคือตำนานโบราณ ที่พระอัคนีอมองคชาตให้พระศิวะ เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำอสุจิพระศิวะท่วมโลก ไม่งั้นโลกจะไหม้บรรลัยกัลป์หมด แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้โยงกับคาถาตัวนี้ ในฐานะหมวกอีกใบที่ดูอยู่ ผมไม่ค่อยกังวลเรื่องศาสนา ผมกังวลเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มากกว่า จริงอยู่ HIV อาจไม่เกี่ยว แต่ทางเราได้รับการสนับสนุนจากรพ.บางรัก มูลนิธิ HIV เอเชีย สะพานควาย ตอนนี้มีปัญหาเรื่องฝีดาษลิง หูดหงอนไก่ ซิฟิลิส หรือไวรัสตับอักเสบ การกระทำแบบนี้ล้วนสุ่มเสี่ยงทั้งสิ้น เพราะตัวอาจารย์และผู้รับบริการไม่ได้ป้องกันเลย ก็อยากฝากว่าถ้าจะทำพิธีกรรมก็อยากให้ป้องกัน ถ้าไม่ป้องกัน ถึงไม่ติด HIV แต่โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์มันมีอีกเยอะแยะมากมาย

ถ้าจะไม่มีเลยดีกว่ามั้ย?

จตุรงค์ : ถูกต้องครับ

มุม อ.แมน วันนี้คนเปิดเรื่องอาจารย์เยอะแยะมากมาย อย่างเขาบอกคุณเล่นโอลี่แฟน?

อ.แมน : ไม่ใช่ช่องของตัวเอง เหมือนมีคนอื่นมาให้ช่วยงาน แต่คอนเทนต์ไม่ใช่แนวพิธีกรรม เป็นคอนเทนต์มีเพศสัมพันธ์ ก็ยอมรับว่าทำ แต่ไม่ได้เป็นช่องของตัวเอง ผมไปช่วยบ้าง บางทีก็ให้เป็นค่ารถค่าน้ำมัน ส่วนมากเป็นเพื่อนกันมากกว่า ไม่ใช่คนนอก เป็นคนรู้จัก เหมือนดึงกันไปดึงกันมา แต่ไม่ได้รับมั่ว รับเฉพาะคอนเทนต์ใหญ่ๆ แค่นั้นเอง ที่คิดว่าคนจะติดตาม

พวกรอยสักต่างๆ นานาของอาจารย์ สักคาถาหรือแฟชั่น?

อ.แมน : ลงคาถาปกติเลยครับ หลายสำนัก การสักยันต์ไม่ได้รวดเดียวจบ เจอตรงนั้นดี ตรงนี้ดี เราศรัทธา ก็เอามาอยู่กับตัวเราเรื่อยๆ กว่าจะได้เต็มก็นาน ไปตามที่ต่างๆ ครูบาอาจารย์ต่างๆ เก็บสะสมมาเรื่อยๆ

เปิดสำนักมานานหรือยัง?

อ.แมน : ตั้งแต่เริ่มเรียน เริ่มทำ ก็มีคนมาให้ช่วยดูดวง ดูดาวบ้าง แต่ทีนี้พอทำเสร็จเขาก็หาทางแก้ให้เราปรับให้เขาโดยไม่ต้องไปหาที่อื่น ตัวผมก็ต้องเสาะแสวงหาวิชาอาคม ตำราต่างๆ เพื่อแก้ไขให้เขา พอมีเรื่องนี้ก็มีเรื่องอื่นมาอีก ไม่จบไม่สิ้นซะที

ทนายแก้ว : เขาตอบแทนเราเท่าไหร่

อ.แมน : ความเป็นจริงเขาก็ให้เงินทุกคน เพียงแต่เราไม่ได้เรียก ส่วนใหญ่ค่าครูก็แค่ 200-300 ต่อคน

อย่างนะลึงค์ทองคิดเงินเขาเท่าไหร่?

อ.แมน : ไม่ได้คิดครับ เขาใส่ซองมาเท่าไหร่ก็เท่านั้น

คุณทำให้ผู้ชายอย่างเดียวมั้ย?

อ.แมน : ทำหมดครับ แต่สัก 100 คน มีแค่ 1 คน จะมีเคสแปลกๆ

จำเป็นต้องถ่ายคลิปไว้เหรอ?

อ.แมน : เขารีเควสเอาไว้ บางคนเขาเป็นคอนเทนต์เขาอยากได้ แต่ของเราทำจริง คอนเทนต์เขาจะเอาไปลงในกลุ่มก้อนคนชอบพวกนี้ ซึ่งเราให้เขาไปแล้ว

เรียนมาจากอ.ตั่ง?

อ.แมน : ไปศึกษามา แต่การประยุกต์ของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน

อ.ตั่งเป็นอาจารย์ของอ.แมน วิชาแบบนี้มีจริงๆ เหรอ?

อ.ตั่ง : เป็นสายพวกเสน่ห์ไง แต่ผมไม่ได้สอนหรอก ผมก็พาเขาปฏิบัติสร้างบารมี มันมีตำราที่เรียน ตำราเก่าตำราแก่ของเขาก็มีมั้ง

คิดว่าสมควรมั้ย?

อ.ตั่ง : แล้วแต่ละคน มันไม่ได้ผิดอะไร ช่วยคนได้มันก็ดีหมดนั่นแหละ

อาจารย์ทำมั้ย?

อ.ตั่ง : ผมไม่ได้ทำ ผมปฏิบัติธรรม แล้วแต่ลูกศิษย์จะสายไหน ช่วยคนได้ แล้วแต่เขาจะทำ ก็เป็นสิทธิของเขาเนอะ

ทนายแก้ว : ไม่คิดห้ามปรามอ.แมนเหรอ

อ.ตั่ง : ถ้าลูกศิษย์ลูกหาคนไหนทำ ก็อย่าทำเกินเลย ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ แต่อ.แมนขี้สงสารมนุษย์ ลูกศิษย์ลูกหา ก็แล้วแต่เขา

ตอนนี้อาจารย์ทำอะไรอยู่?

อ.ตั๋ง : อยู่บ้าน ปฏิบัติแต่ธรรม

เอาที่ไหนกิน?

อ.ตั๋ง : ลูกศิษย์ลูกหาก็มี เขาเอาเงินเอาทองมาให้บ้างเล็กน้อย สงสารก็โอนมาทำบุญทำทาน 100-200 ก็อยู่ไปตามประสา

คิดจะหากินทางอื่นมั้ย นอกจากรอให้ลูกศิษย์เอาเงินมาให้ทีละ 100-200?

อ.ตั๋ง : ลูกศิษย์ลูกหาถึงเวลาเขาก็ให้เอง ขอเงินเบื้องบนเขาก็จัดการเอง ทำไร่ทำนาไปแบบนี้แหละ ตามประสา ไม่ได้มีธุรกิจ

ทำไมไม่ให้อ.แมนเป่าดาก อาจารย์จะได้ร่ำรวย ไม่ต้องรอเงินลูกศิษย์ลูกหา?

อ.ตั๋ง : เขาทำได้ก็ทำไป ลูกศิษย์ลูกหาเขาก็ได้อยู่แล้ว เราไม่อยากรวยหรอก รวยแล้วเป็นทุกข์ แค่นี้พอแล้ว ไม่ต้องอยากได้ รวยแล้วตายก็เอาไปไม่ได้หรอก

ปู่มหามุนี : เราสอนลูกศิษย์ไปเราต้องแนะนำด้วยนะสิ่งไหนผิดไม่ผิด สิ่งไหนทำไม่ทำ จะไปโทษลูกศิษย์ไม่ได้ คุณเป็นอาจารย์ก็ต้องสอนคน ไม่ใช่ได้ค่าครูแล้วหนีเลย ต้องสอนเขาด้วย สงสารเขา เพราะเขายังไม่รู้อะไร

อ.ตั๋ง : ลูกศิษย์ลูกหาก็สอนให้ได้ดีทุกคน เขาก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เขาไม่ได้ไปฆ่าคน

ทนายแก้ว : นี่ยังไม่ผิดอีกเหรอ เข้าข่ายหลอกลวงนะ

บอกตรงๆ นะ ตอนแรกผมกะคุยกับอาจารย์มุมในการห้ามปรามอ.แมน ผมเองไม่ได้มาเกี่ยวข้องอะไรกับชีวิตของสองคน แต่พอดีมีเรื่องของสังคมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ผมไม่อยากนำเสนอให้คนรู้สึกว่าต้องไปทำแบบนี้ ข่าวออกไปแบบนี้ หรือเขาดูโหนกระแส เดี๋ยววัยรุ่นไปทำตาม มันก็ไม่ดี ผมก็คิดว่าอาจารย์จะช่วย?

อ.ตั๋ง : เราก็บอกว่าอย่าไปทำเกินเลยก็แค่นั้น

อาจารย์เชื่อเหรอว่าทำแบบนี้ทำให้รวยได้?

อ.ตั๋ง : ถ้าไม่ได้เขาจะมาติดตามเหรอ ความเชื่อเนอะ

ปู่มหามุนี : ผมยังงงอยู่ ที่อ.แมนเรียน อาจารย์เคยทำแบบนี้หรือเปล่า เคยเป่าดากหรือเปล่า ถ้าไม่เคย ทำไมเห็นอาจารย์แล้วน่าแนะนำเขาหน่อย

อ.ตั่ง : ลูกศิษย์เขาอยากได้แบบนั้น เราจะไปห้ามยังไง

ปู่มหามุนี : ไม่กลัวว่าสังคมจะว่าเราเอาตัวรอดเหรอ

อ.ตั่ง : ชีวิตใครก็ชีวิตมันเนอะ

ปู่มหามุนี : มันไม่ได้นะ

อย่างอาจารย์ผมไม่ได้อะไรนะ แค่อยากบอกอาจารย์ว่ามุมอาจารย์เอง ถามว่าทำงานอะไร อาจารย์บอกบำเพ็ญเพียรอย่างเดียว มีลูกศิษย์เอาให้กิน 100-200 การบำเพ็ญเพียรแบบนี้เบียดเบียนลูกศิษย์ไม่ดี ทำไมไม่ทำอย่างอื่น อาจารย์บอกว่าอยู่แบบนี้ดีแล้ว ถามว่าทำไมไม่ให้อ.แมนเป่าดากให้ร่ำรวย อาจารย์บอกว่าอยู่แบบนี้ดีแล้ว ไม่อยากได้ ก็ตามนั้น อาจารย์บอกชีวิตใครชีวิตมัน?

ทนายแก้ว : พฤติกรรมกรณีนำเข้าข้อมูลเท็จ ภาพโป๊เปลือยเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โทษจำคุก 5 ปี กรณีอ.แมนเองถ่ายคลิปและปล่อยของออกไป ตรงนี้ 5 ปี ส่วนอนาจาร ถ้ามีการจับต้องเนื้อตัวโดยอีกฝ่ายไม่ยินยอม แบบนั้นผิดอนาจาร กรณีนี้เข้าข่ายอนาจาร แต่อีกฝั่งเขายินยอม แต่ส่วนจะหลอกลวงหรือไม่ เดี๋ยวมาพูดกันอีกที

เชื่อว่าทุกคนมีสมอง มีสติพอรู้ว่าอะไรควรไม่ควร อะไรควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง การทำแต่ละครั้งของคุณกี่ปีแล้ว?

อ.แมน : เด็กๆ ร่ำเรียนแนวนี้อยู่แล้ว แต่บุคคลที่เข้ามาหา ไม่ได้มีตัณหาราคะที่ต้องการทำแบบนั้น สมัยก่อนก็ดูดวง เสริมดวง ลงนะหน้าทอง แต่โตขึ้น เจอคนหลากหลาย ความต้องการของแต่ละคนก็แรงขึ้น เพิ่มขึ้น มากขึ้น ก็เจอสิ่งต่างๆ ที่มากขึ้น

วิชาอาคมคุณเอามาประยุกต์?

อ.แมน : คาถามีมาก่อนอยู่แล้ว

ตอนนี้สังคมด่าแรงมาก คิดจะหยุดมั้ย?

อ.แมน : ไม่ถึงจะหยุดทำ แต่จะทำให้เบาลง ทำได้เท่าที่มันพออยู่ในขอบเขต

ผมชอบที่อ.จตุรงค์พูดมาก เพราะตอนนี้มีเรื่องโรคติดต่อ?

อ.แมน : ก็จะทำต่อไป แต่จะซอฟต์ลงก็พอ

ทนายแก้ว : ซอฟต์ลงยังไม่ได้ ผมว่าท่อนล่างไม่ควรทำ

อ.แมน : ส่วนใหญ่ถ้าเป็นผู้หญิงผมก็ไม่ได้เอามือลงนะ ก็ให้เขาเอาแผ่นทองติดเอง

ปู่มหามุนี : ในฐานะเป็นครูอยู่ตอนนี้ หยุดเลยดีกว่า พิธีกรรมตัวนี้มันไม่มี เราแค่เข้าใจผิด แล้วเท่าที่ดูครูของคุณไม่ได้บอกคุณเลยว่าตำราตัวนี้ไม่มี คาถามีแต่พิธีกรรมแบบนี้มันไม่มี

ตอนนี้เขาผิดกฎหมาย?

ทนายแก้ว : มีความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน

วิธีเป่าดาก ไม่กลัวเหรอจะติดโรค อาจารย์ใช้ลิ้นลงซอกก้น มันเกินไปหรือเปล่า?

อ.แมน : มีการแตะสัมผัสจริงๆ แต่ไม่ได้ลงไปที่รู เอาแค่เบื้องบนผิวเนื้อหนังธรรมดา

ต้องอาบน้ำมาก่อนมั้ย?

อ.แมน : แต่ละคนมาทำพิธีต้องอาบน้ำชำระร่างกายมาก่อน

ถ้าบางคนไม่ได้อาบน้ำมาล่ะ?

อ.แมน : จะมีสีผึ้งชโลมประโคมก่อน สีผึ้งก็หอมนะ

จตุรงค์ : มันก็เสี่ยงโรคอยู่ดี สีผึ้งไม่ได้ป้องกัน ไม่รู้นะ อยากให้อ.แมน ไปตรวจไวรัสตับอักเสบมากตอนนี้ ถ้าไม่มีที่ไปแนะนำองค์กรผม อาจารย์ตรวจเถอะ การสัมผัสทั้งหมดต่อให้มีสีผึ้งก็อันตราย จริงๆ ไม่อยากบ่นอาจารย์ แต่พูดตรงๆ คนด่าผมเต็มเลยว่าทำไมเงียบจัง เข้าข้างหรือเปล่า แต่กูพูดไม่ได้ คันปากมาก ตอนนี้จะบอกว่ามันเป็นเรื่องความเงี่..ของผู้รับบริการและให้บริการหรือเปล่า มันจะอยู่ในรูปการค้าประเวณีรูปแบบนึงหรือเปล่า หรือเป็นเซ็กซ์คอนเทนต์ โดยบวกไสยศาสตร์ลงไปหรือเปล่า

อ.แมน : พวกมามูก็อยากให้สุดมากกว่า เขาอยากเซ็กซ์อะไรต่างๆ ก็ไม่รู้ใจเขา

ทนายแก้ว : ผู้หญิงกับผู้ชายทำพิธีกรรมเหมือนกันเหรอ

อ.แมน : ผู้ชายเราถึงเนื้อถึงตัวมากกว่า ผู้หญิงเราให้เกียรติ ผู้หญิงไม่ได้เลียอะไรเลย ส่วนใหญ่ผู้หญิงไม่ลงก้น ลงด้านหน้าอวัยวะเพศเลย แต่เขาเอาไปติดในห้องน้ำ เราให้เกียรติมาก

ทนายแก้ว : แต่ผู้ชายจะให้ลงอัณฑะ ก็ลงตรงนั้นเลย

อ.แมน : ใช่ครับ

ไม่กลัวเหรอถ้ามีแผลแล้วอาจารย์ไปบ๊วบเขา?

อ.แมน : มันไม่ได้บ๊วบนาน แค่ 1 2 3 เท่านั้นเอง

เขาไม่ใช่คนรักคู่นอนของเรา เหมือนเปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ เหมือนกันนะ การใช้ปากออรัลเซ็กซ์ให้ผู้ชายหลายคน โดยไม่ได้ลงคาถาป้องกัน ไม่กังวลเหรอ คุ้มเหรอที่อาจทำให้ลูกศิษย์แต่ติดเชื้อเขามา?

อ.แมน : ก็อาจมีคิดบ้าง แต่พอทำไปแล้ว มันก็ต้องยอมรับ ถ้าเป็นไปได้ก็ปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น

จตุรงค์ : มีหนึ่งอันที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ คลิปที่อาจารย์อมองคชาตให้ผู้ชาย อาจารย์เอาไอ้งั่งคลึงก่อน ท่านเห็นมั้ยว่าของผู้ชายคนนั้นมีตะปุ่มตะป่ำ ท่านได้แยกแยะมั้ยว่าตะปุ่มตะป่ำเหล่านั้นคือการฝังมุกหรือหูดหงอนไก่ พอหลายคนเราจะรู้ได้ไงว่าเขามีภาวะหนองในหรือเปล่า มันไม่จำเป็นว่าปลายต้องมีหนองเท่านั้น แต่ก็มีเชื้อได้ ผมก็อึ้งๆ หรืออาจารย์มั่นใจว่านั่นคือมุกทั้งหมด

อ.แมน : เวลานั้นคงไม่มีเวลาไปคลึงดูมั้งครับอาจารย์ จะให้ไปดูของลูกศิษย์ขนาดนั้นเลยเหรอ

จตุรงค์ : อาจารย์ใช้ปากไปบนเม็ดเหล่านั้น อาจารย์ไม่กลัวโรคติดต่อเหรอ

อ.แมน : กลัวกึ่งแหละ แต่ความเสี่ยงก็มีทุกอย่าง

ส่วนใหญ่เจออาจารย์ผู้ชายไปทำผู้หญิง แต่อันนี้เป็นอีกกรณีนึง ซึ่งอาจารย์ก็ทำลักษณะเดียวกันคืออนาจารโดยอ้างว่าทำเป็นพิธีเพียงแต่ยังไม่มีผู้มาร้อง ถ้าวันนี้มีผู้เสียหายออกมาแค่คนเดียวบอกว่าโดนทำแบบนี้ ผมไม่ได้ยินยอม เขาขอให้ผมทำ หรือเขาบอกว่าทำแล้วไม่เห็นรวยเลย อาจารย์บรรลัยเลยนะ คุกนะ อาจารย์ไปการันตีได้ไง?

อ.แมน : กรณีที่เขามา เขาไม่ได้มาลอยลม เขาตั้งใจมาแล้ว พรุ่งนี้เขาจะไปหาบุคคลใดบุคคลนึง

ทนายแก้ว : เขาตั้งใจมาเพราะเขาเชื่อไง ซึ่งแจ้งความได้ คุกครับ ศาลจะพิจารณาอย่างไรว่าฉ้อโกงหรือไม่ฉ้อโกง หลอกลวงหรือไม่หลอกลวง ดูได้ตรงที่วิทยาศาสตร์สามารถรองรับได้หรือไม่ มันเป็นจริงหรือเปล่า กรณีเหาะเหินเดินอากาศ หรือกล่าวอ้างว่าจะร่ำรวย ศาลไม่เชื่อ ศาลดูว่าวิทยาศาสตร์เป็นไปได้มั้ย ของอาจารย์เข้าข่ายฉ้อโกงหลอกลวง อาจารย์ได้ไปซึ่งทรัพย์สิน ข้อความที่อาจารย์เต้าลงไปให้คนหลงเชื่อมาใช้บริการของอาจารย์ ตรงนี้เข้าข่ายความผิดองค์ประกองภายนอก ถือว่าหลอกลวงอย่างนึง แต่เจตนามีหรือไม่มีตรงนั้นอาจารย์ต้องไปแก้ต่าง กรณีมีการถ่ายคลิปและเผยแพร่ ตรงนี้ผิดเรื่องนำข้อมูลอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ อาจารย์ไปลงเฟซบุ๊กก็ผิดแน่นอน สองฉ้อโกงเป็นความผิดที่ยอมความได้ โทษไม่เกิน 3 ปี เมื่อไหร่มีคนไปกล่าวโทษอาจารย์ เมื่อนั้นซวย ควรจะระวัง

จตุรงค์ : อาจารย์จงใจปล่อยหรือหลุดออกไป

อ.แมน : ไม่ได้จงใจปล่อย ลูกค้าเขาได้ไปก็ไปส่งต่อ ผมไม่ได้เป็นคนปล่อยในช่องใหญ่

ทนายแก้ว : แต่คุณเป็นเจ้าของสิทธิต้องควบคุมดูแล

จตุรงค์ : จริงๆ แบบนี้ใครเป็นเจ้าของ

ทนายแก้ว : แน่นอนไม่ใครก็ใครคนนึงต้องเป็นคนปล่อย แน่นอนเป็นระบบกล่าวหา อาจารย์ก็เป็นอีกคนที่โดน กับคนที่อยู่ในคลิป แต่ฉ้อโกงเขาโดนเต็มๆ

ปู่มหามุนี : ผมบอกหยุดเถอะครับ คิดว่าปู่ขอแล้วกัน อย่าไปทำเลย ถ้าจะทำตรงนี้ให้ไปอยู่ในโลกของเราเลย นะหน้าทองผมลงหมด แต่ไม่มีหรอกพิธีกรมาอม หรือบ๊วบ

ลงนะหน้าทองช่วยได้จริงเหรอ?

ปู่มหามุนี : เป็นจิตวิทยา บวกกับสิ่งที่ศรัทธา ครูบาอาจารย์ แต่การไปเป่านะหน้าทอง คุณต้องมีศีลมีธรรม ถ้าเป่าแล้วรวยจะแก้ผ้าให้เป่าตรงนี้เลย

ทนายแก้ว : ผู้ศรัทธาเวลาเขามา ใครก็ตามที่เขาอยากให้เราเป่า บ๊วบอะไรก็ตาม เราก็ต้องทำเหรอ

อ.แมน : ไม่ครับ ต้องเลือก เรารับเป็นเคส

สิ่งที่แปลกคืออาจารย์มีสิทธิปฏิเสธได้ ถ้าบอกว่ามีลูกศิษย์มาขอให้ทำ คุณปฏิเสธได้แต่ไม่ปฏิเสธ?

ปู่มหามุนี : อย่าบอกว่าลูกศิษย์ขอ อาจารย์เป็นคนแนะนำ

อ.แมน : ไม่ใช่ผมแนะนำ สำนักอื่นเขาทำมาก่อน

วันนี้คุณสามารถปฏิเสธได้ แต่คุณไม่ปฏิเสธ สองที่มีการถ่ายคลิป อาจารย์ยอมได้อย่างไร ถ้าแย้งว่าเขาอยากทำคลิปเพื่อทำเซ็กซ์ครีเอเตอร์ โปรโมต ใครจะเป็นอย่างนั้น?

ทนายแก้ว : อาจารย์เป็นคนเสียหาย

ยกเว้นอาจารย์ไม่มายด์ ไม่แคร์ เพราะชอบ หรือเคยทำแบบนี้มาก่อน?

อ.แมน : ไม่ครับ กรณีนี้เขาขอไปโปรโมต

ทนายแก้ว : ตัวเราเป็นผู้เสียหาย

อ.แมน : เสียหายยังไง

ทนายแก้ว : ก็มีความผิดเรื่องอนาจาร เรื่องเสียชื่อเสียง

จตุรงค์ : อ.แมนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ลูกค้าก็ไม่รู้สึกอะไร สมยอมทั้งสองฝ่าย

ทนายแก้ว : ต้องมีผู้เสียหายเข้ามากล่าวโทษ ถึงจะเข้าข่ายหลอกลวงประชาชน

สีผึ้งใช้มาเยอะมาก อาจารย์จกเสร็จก็ไปป้ายตูดเขา คนต่อไปอาจารย์ก็จกและป้ายตูดเขาอีก?

อ.แมน : ผมก็ล้างมือ

แต่ในนี้มันอยู่นะ อาจารย์ตกดากเขาแล้วมากวนในนี้ ถ้ามีเชื้อโรคก็อยู่ในนี้?

อ.แมน : มันคนละนิ้ว (หัวเราะ) ใครจะไปควัก 5 นิ้ว

ต่อให้ 5 นิ้วแต่มันอยู่ในนี้ อาจารย์เอาไปเจิมหน้าเขาด้วยมั้ย?

อ.แมน : ก็เหมือนกันหมด

ตายห่X วันนี้ลูกศิษย์ที่ลงที่หน้าก็ไม่รู้ว่าตูดใครอยู่ที่หน้าบ้าง?

ปู่มหามุนี : คุณพระช่วย (หัวเราะ)

เอาไปใช้อีกเหรอ?

อ.แมน : ของดีครับพี่หนุ่ม

ปู่มหามุนี : มันเป็นเรื่องส่วนตัวปู่ไม่ยุ่ง แต่เรื่องพิธีกรรมอย่าไปทำเลย อาจารย์อาจมีลูกในอนาคต สงสารเยาวชน น้องๆ อีกอย่างน้องๆ มาดูในโลกอินเทอร์เน็ต ไม่รู้หรอกว่านี่คือการแสดง หรือมีจริงหรือไม่มีจริง คนนึงทำแต่ไม่มีใครบอก มันก็เอาเป็นเยี่ยงอย่าง ครูบาอาจารย์ด้วย ถ้าเป็นครูบาอาจารย์แล้วไม่สามารถสอนลูกศิษย์ได้ อย่าเป็นครูบาอาจารย์เพราะเมื่อเขาทำเสียแล้ว คุณเป็นพ่อคน ก็ต้องรับผิดชอบด้วย ย้ำว่าพิธีกรรมที่เกี่ยวกับกามคุณ ควรควบคุม ผมไม่ห้ามว่าพวกคุณสอนกันยังไง ผมเข้าใจ พวกเราสู้ไส้รู้พุงกันหมด แต่ถ้าไม่ห้าม สังคมจะถูกครอบงำด้วยสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ข้อสำคัญที่สุดคือผู้หญิง เด็กเข้ามาดู เขาทำอะไรกันบ๊วบๆ คิดว่าทำได้ มันไม่ดีเลย

คนบอกคนทำกับคุณมีดาราด้วยเหรอ?

อ.แมน : หมายถึงคนในวงการ เขาเป็นรุก มีนักการเมือง แต่ส่วนใหญ่เป็นนักร้อง นักแหล่ วงการบันเทิงมากกว่า ส่วนใหญ่เขาหาเงินให้คนมาซัพพอร์ตต่างๆ แต่คนแรกเป็นถึงเจ้าของวงเลยนะ

ปู่มหามุนี : ต่อไปสำนักอาจารย์จะมีแต่ผู้ชายล้วนๆ ไม่มีผู้หญิงแล้ว

มีคนกลุ่มนึงไปขุดเรื่องราวอาจารย์มีการถ่ายทวิตเตอร์แก้ผ้ามีสัมพันธ์กัน?

อ.แมน : สมัยเด็กๆ นานแล้ว ยังไม่สักเหมือนปัจจุบัน แต่ก่อนก็ผอมๆ เล็กๆ ส่วนโอมเจกามาสุตร ไม่ใช่ของผม ผมไม่เล่นทวิตเตอร์ หน้าผม รูปผม แต่ผมไม่ได้เล่น ถ่ายภาพแลบลิ้นให้เซ็กซี่หน่อย ถ่ายเพราะชอบถ่าย แต่ก่อนหุ่นดี เป็นรสนิยม ถ่ายเป้าตุงเลยครับอาจารย์

เป้าตุงมาก เห็นแล้วสะดุ้ง?

อ.แมน : (หัวเราะ) ก็มันใหญ่ครับ

ปู่มหามุนี : โมมา

อ.แมน : ทำเองด้วย เพื่อนทำกันเอง ส่วนมากรู้จักกันทำ ของผมทั้งมุก ฉีด ผ่า ต้องทำให้ครบสูตร

เป็นคาถาเหรอ?

อ.แมน : ความชอบมากกว่า

ทำเพื่ออะไร?

อ.แมน : เป็นตัวตนเลย ชอบแนวเจาะ สัก

มันบะลักกั๊กมาก?

อ.แมน : ก็มันใหญ่ก็ต้องถ่ายให้ใหญ่

คาถาที่ท่อง นะรูทองมหาวน มหาเวียน ต้องดังต้องกล่าวขาน คืออะไร?

อ.แมน : เราแค่โพสต์แบบนี้ มันเป็นคำพูดขึ้นมา

คุณต้องหยุดลงตูด อวัยวะเพศ เพราะมีลูกเล็กเด็กแดงที่ดูอยู่ แต่เรื่องอื่นเป็นรสนิยมของคุณว่ากันไม่ได้ แม่คุณอยากให้คุณหยุดมาก อยู่ในสายกับแม่น้อย กังวลใจมั้ย สังคมวิพากษ์วิจารณ์เยอะมาก?

แม่น้อย : กังวลใจมากเลยค่ะ

แม่มีอะไรอยากบอกลูก?

แม่น้อย : ขอให้ลูกอย่าทำแบบนี้อีก ขอให้ทำตัวดีๆ สังคมไม่ยอมรับ แบบนี้มันอุบาทว์ ไม่อยากให้ลูกทำแบบนี้ ทำแบบใหม่ทำดีๆ มีคนในหมู่บ้านบอกว่าไม่น่าทำแบบนี้เลย

หยุดมั้ย?

อ.แมน : หยุดในส่วนตูดกับกล้วยครับ

แม่น้อย : ไม่อยากให้ทำแบบนี้ มันเป็นสิ่งที่ต่ำ ไม่อยากให้ทำ

ปกติเขาฟังแม่มั้ย?

แม่น้อย : เขาไม่ฟังหรอก

อ.แมน : ก็ฟังอยู่นี่ไงครับ (หัวเราะ) ปกติไม่มีกรณีแบบนี้เกิดขึ้น

แม่อยากให้หยุด อยู่ที่คุณจะฟังหรือเปล่า?

อ.แมน : ก็รับปากจะหยุดในส่วนของก้นกับกล้วย แค่นั้นเอง

แม่น้อย : ดูดวงธรรมดาได้อยู่

สุดท้ายนี้อยากพูดอะไร?

อ.แมน : (ยกมือไหว้) ผมในนามอ.แมน อันไหนทำเกินเลย หรือทำลงไปแล้ว ก็น้อมรับผิดไว้คนเดียว บางทีก็ทำเกินเหตุ เกินควร ทำไม่งามเกินไป ก็ขออภัยโซเชียล สังคม และบุคคลทั้งหลายที่ไม่เห็นด้วย ก็กราบขออภัยไว้ ณ ตรงนี้ด้วย

จะเลิกมั้ย?

อ.แมน : ก็จะไม่ลง Jim ไม่ลงตูด ไม่ลงกล้วย จะปฏิเสธทั้งหมดที่มีเคสเข้ามา