กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลที่เห็นทำหัวเราะแทบขิต เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เห มันต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพแชตที่ถูกหญิงสาวรายหนึ่งทักข้อความมาหา แต่เป็นถ้อยคำรุนแรง เหตุไม่พอใจที่มากดหัวใจให้

โดยหนุ่มดังกล่าวเขียนแคปชั่นว่า “วัน ๆ พันกว่าเรื่อง ทุกครั้งที่เห็นคนเล่นเพลง ‘น่าฮักขนาดเลย’ ผมจะเข้าไปกดหัวใจแล้วก็คอมเมนต์ทุกครั้ง ไม่ใช่ว่าจะไปจีบ ไปอะไรนะ เพลงนี้ผมเขียนเนื้อ เวลาเจอใครเล่นก็จะใจฟูมากจริง ๆ ชอบมาก ครับ ป.ล.เพลงน่าฮักขนาดเลย ของพี่ลูกตาล ผมเขียนเนื้อเพลงนี้จ้า แต่สภาพผมเหมือนโจรเฉย ๆ”

ซึ่งในแชตฝ่ายหญิงทักเข้ามาว่า “กดหัวใจทำไมคะ ชอบหนูเหรอ” ทางฝ่ายชายตอบกลับเพื่ออธิบายไปว่า “เปล่า ๆ เพลงนี้พี่แต่งเอง เวลาเจอคนเล่น ก็จะกดทุกคนเลยครับ ดีใจ ๆ”

ต่อมาหญิงสาวตอบกลับว่า “จริงเหรอ สภาพแบบพี่เนี่ยนะแต่งเพลงนี้ ให้มันเนียนกว่านี้หน่อย” พร้อมย้ำว่า “มีแฟนแล้ว ไม่ต้องมาจีบ ขอบล็อก”

ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่าได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย พร้อมเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวสนั่น อาทิ แรงนะครับ, สาวนั่นก็หมั่นหน้า 555, อยากเห็นหน้าเลย แม่สาวน้อย, อยากเห็นหนังหน้าจังเลย

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้โพสต์คือ ปรัชญา จิตรา หรือที่หายคนรู้จักกันดี เบียร์ นักแต่งเพลงชื่อดัง ที่มากความสามารถและมีผลงานมากมาย อาทิ สุขสันต์วันเศร้า, แค่เสี้ยววินาที, อยู่ข้างหางตา, หล่าคำแพง….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @เห มันต์