เมื่อวันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี 5 เยาวชน อุ้มฆ่า น.ส.บัวผัน ตันสุ อายุ 47 ปี หรือป้ากบ หรือป้าบัวผัน พื้นที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่า การติดตามหาตัวลุงเปี๊ยก ที่หายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนนี้ หลังได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดสระแก้ว เมื่อเวลา 14.55 น. จากนั้น ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รับตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนกระทั่งเวลา 19.45 น. นำตัวลุงเปี๊ยกขึ้นรถกระบะขับออกไปจาก สภ.อรัญประเทศ จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นลุงเปี๊ยกอีกเลย และติดต่อก็ไม่ได้ โดย ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ บอกเพียงสั้นๆ ว่า ลุงเปี๊ยกไปอาศัยนอนอยู่กับญาติแต่ไม่รู้ที่ไหน

ด่วน! ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดีเดย์บุกโรงพักอรัญประเทศ สางคดี 5 เยาวชนอุ้มฆ่า ‘ป้าบัวผัน’

กระทั่งเช้าวันนี้ ก็ยังไม่สามารถติดต่อลุงเปี๊ยกได้ โดยมีกระแสข่าวลือว่า ตำรวจได้นำตัวลุงเปี๊ยกไปเก็บตัวอยู่ที่เซฟเฮาส์ แต่บางกระแสข่าวก็บอกว่าลุงเปี๊ยกไปอาศัยอยู่กับพี่ชายอีกคนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ แต่ก็ไม่มีใครยืนยันได้ว่าอยู่ที่ไหนแน่ อย่างไรก็ตาม ได้ข้อมูลจากนายตำรวจระดับสูงว่า ในวันนี้ จะพาตัวลุงเปี๊ยก มาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ด้วย

ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ต่างมีการแชร์คลิปเสียง หนึ่งในเยาวชนที่ก่อเหตุฆ่าป้าบัวผัน ที่เป็นการคุยโทรศัพท์กับเพื่อน โดยมีการพูดถึงการร่วมกันลงมือทำร้ายและสังหารป้าบัวผันทุกขั้นตอนอย่างไม่สะทกสะท้าน และยังมีการพูดไปหัวเราะไปอย่างไม่สำนึกผิด ทำให้ชาวโซเชียลแห่สาปแช่งกันเป็นจำนวนมาก ถึงความโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ของเยาวชนกลุ่มนี้

นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลยังได้ขุดวีรกรรมทั้งเกเรและชอบหาเรื่องชาวบ้าน สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในเขตเมืองอรัญประเทศ ของเยาวชนกลุ่มนี้ จนบางรายรุมด่าไปถึงพ่อแม่ที่เลี้ยงดูลูกอย่างไร ให้โหดเหี้ยมได้ขนาดนี้