เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่บ้านทับลาน เลขที่ 887 หมู่ 1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี น.ส.ทิพวรรณ  สรวงจันทราพร (ซีแนน) เจ้าบ่าวสาวหล่อวัย 34  ปี   หอบสินสอดทองหมั้นเงินสด 6 แสนบาท ทองคำ 6 บาท แหวนเพชร 1.5 กะรัต คอนโดย่านสุขุมวิท และบ้านพักในกรุงเทพฯอีก 1 หลัง รวมมูลค่ากว่า 6 ล้าน เพื่อมาสู่ขอน.ส.ปฤษณา  กวางแก้ว (แนน)  เจ้าสาววัย 38 ปี หญิงสาวที่คบหาดูใจกันมาถึง 6 ปี ทำเอาเพื่อนๆเจ้าสาวถึงกับอิจฉาไปตามๆกัน

น.ส.ทิพวรรณ กล่าวว่า ตนเองได้ทำอาชีพออแกไนซ์ อยู่ที่กรุงเทพฯ มากว่า 9 ปี ก่อนที่จะมาเจอกับน.ส.ปฤษณา  กวางแก้ว เจ้าสาว ที่ทำงานอยู่ในบริษัทเอกชน โดยได้พบเจอกันที่ค่ายอาสาในจังหวัดสระแก้ว จึงได้ตกลงคบหาดูใจกัน จากนั้นจึงได้ชวนให้แฟนสาวมาทำงานออแกไนซ์ด้วยกัน ก่อนที่จะตกลงปลงใจจัดงานแต่งในครั้งนี้ โดยทั้งสองได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อไม่มีฝ่ายใดคัดค้านจึงได้ร่วมกันจัดงานอย่างสวยงาม

น.ส.ทิพวรรณ   กล่าวว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบผู้หญิงอยู่แล้ว  แต่ทางเจ้าสาวเองไม่ได้ชอบเพศเดียวกัน จึงเป็นเรื่องยากที่จะจีบเจ้าสาว แต่ความพยายามของตนได้ทำลายกำแพงใจเจ้าสาวที่ทำให้เขามีความสุข  ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน แต่อยู่ที่เป็นใครมากกว่า

น.ส.ปฤษณา  กล่าวว่า  ตนเองก็ไม่คิดว่าจะมีชีวิตคู่ในรูปแบบผู้หญิงด้วยกัน ทุกคนอยากจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ สุดท้ายเรื่องของความสุขความสบายใจเรื่องที่ทำให้เดินไปข้างหน้าสิ่งที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม อยากให้โฟกัสเรื่องของความสุขและเรื่องที่ทำให้มีความทุกข์น้อยที่สุด ถ้าคุณเจอคนที่ทำให้มีความสุขและมีความทุกข์น้อยลงคุณจะสบายใจ และมีชีวิตคู่ที่ยืนยาวเหมือนเราสองคน

 นายอำนาจ  กวางแก้ว พ่อของเจ้าสาว กล่าวว่า ในเรื่องของความสัมพันธ์ไม่เคยทำให้มีเรื่องไม่สบายใจ คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองโฟกัสเรื่องของลูกมีความสุข