เมื่อวันที่ 23 ม.ค. จากกรณีน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี อาชีพเอ็นเตอร์เทน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กรณีช่วงค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค.67 ได้ถูกอดีตนักการเมืองว่าจ้างซื้อเวลาไปเอ็นเตอร์เทนในห้องพักชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางเสร่ แล้วเบี้ยวค่าตัว 5,500 บาท และขืนใจ ข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด พ.ต.อ.ธนพล กลิ่นเกษร ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.อัครชัย วงศ์คำโสม สว.สอบสวน และพนักงานสอบสวน ได้เชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่าย โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ฝ่ายผู้เสียหาย มาด้วยตัวเอง ขณะที่ฝ่ายอดีตนักการเมือง ผู้ก่อเหตุ ได้ส่งผู้แทนมาเจรจาไกล่เกลี่ย เบื้องต้นฝ่ายผู้ก่อเหตุได้กล่าวขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยอมชดใช้หนี้ค้างเก่า 5,500 บาท และค่าเสียหายทำขวัญ รวมเป็นเงิน 36,000 บาท ทำให้ฝ่ายผู้เสียหายพึงพอใจ ขณะนี้มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นอย่างมาก

ด้าน ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ เจ้าของคดี เผยว่า ในส่วนผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ ได้ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่ในส่วนคดีทำร้ายร่างกายเป็นคดีอาญายอมความไม่ได้ ซึ่งทางสาวผู้เสียหายถูกบีบคอ มีบาดแผลรอยเล็บเพียงเล็กน้อย จึงได้ทำการเปรียบเทียบปรับ อดีตนักการเมือง ผู้ก่อเหตุ เป็นเงิน 1,000 บาท