จากกรณีตำรวจ ปปป. จับกุม นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ประธานกลุ่มรวมใจรักชาติ และ น.ส.พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์ อดีตผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ฐานร่วมกันข่มขู่เรียกเงินจำนวน 3 ล้านบาท จากนายณัฏฐกิตติ์ ของทิพย์ อธิบดีกรมการข้าว เพื่อแลกกับการยุติเรื่องร้องเรียน และได้มีการต่อรองกันจนเหลือ 1.5 ล้านบาท ก่อนจะมีการซ้อนแผนจับกุม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
-‘เมียอธิบดีกรมข้าว’หอบ20บัญชีให้ตร. ยันสามีบริสุทธิ์มีหลักฐานมัดคนผิดอื้อ!

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ม.ค. “ธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร” ภรรยาอธิบดีกรมการข้าว ได้โพสต์รูปภาพเอกสารการเงินซึ่งเป็นตารางสรุปภาระหนี้ ของวันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งมีการระบุภาระหนี้ทั้งสิ้น 62,791,229 บาท พร้อมระบุข้อความว่า “เรื่องเป็นหนี้ไม่ได้ไปปล้นคนมา ไม่อายหรอกจ้า ฉันทำถูกตามระเบียบทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ต้องฟ้องสื่อฉบับหนึ่งร่วมกันเผยแพร่ข้อมูลเท็จแล้วค่ะ อันไหนผิดฉันจะรีบแก้ไข แล้วก็ได้แสดงบัญชีทรัพย์สินแล้วจ้า อะไรไม่เคยเจอก็ได้เจอจังๆ”

นอกจากนี้ คุณธัญญรัตน์ ยังได้เผยอีกว่า “ให้มันรู้ไปว่าคนแบบฉันมันจะอยู่ในสังคมไม่ได้ เล่นฉันมาตลอดๆๆๆๆๆ ฉันเย็บแผลมาดีพร้อมที่จะแก้ไขใส่ฮีรูดอยด์ให้มันแนบสนิท”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ธัญญรัตน์ ไชย์ศิริคุณากร