เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ร.ต.ต.ชัชพงศ์ บุญะรัตน์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางพลี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตภายในซอยโรงเบนซ์ ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.19 ขาเข้า ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบร่าง นางสาวกิ่งเพชร สุ่ยหาวงศ์ อายุ 45 ปี ชาว จ.อุดรธานี นอนหมดสติไม่มีชีพจรอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจสลับกับใช้เครื่องช่วยชีวิต อยู่นานกว่า 40 นาที แต่อาการสาหัสจึงทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีขาว ทะเบียน ออย 151 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่บนถนน สภาพมีรอยถลอก กระจกมองข้างฝั่งขวาหมุน ห่างออกไปพบนายพร้อมพงศ์ เปรมเพ็ชร นั่งอยู่ข้างฟุตบาท มีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 4 ขอ 5905 กรุงเทพมหานคร ล้มพลิกควํ่าอยู่

จากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้ตายขณะที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพัก ซึ่งไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนไปชนท้ายรถจักรยานยนต์คันข้างหน้า ทำให้รถล้มและศีรษะไปกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง เมื่องจากไม่ได้สวมหมวกกันน็อก จนนอนหมดสติแน่นิ่งไป

สอบถาม นายพร้อมพงศ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองกำลังขี่รถจะไปเข้าทำงานที่บริษัทห่างจากที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าบริษัทแล้ว โดยผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้ายจนตนเองกลิ้งไถลไปกับพื้น

ขณะที่คนดูแลหอพักที่ผู้ตายเช่าอยู่ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเลิกงานตี 4 ทุกวัน แล้วจะต้องไปหาแฟนก่อนทุกครั้ง เพื่อที่จะขี่รถไปส่งแฟนทำงาน ก่อนจะกลับมาที่ห้อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งญาติให้นำร่างไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.