ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงแรมวาสิฏฐี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี นายประทีป การมิตรี รอง ผวจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดคอนเสิร์ตคลายเครียดเพื่อการกุศล รายได้มอบเป็นทุนการศึกษาและซื้อรถวีลแชร์ให้กับกลุ่มเปราะบางใน จ.สุพรรณบุรี จัดโดยสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี มีนายพีรพัทธ์ วงค์กมลพร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี นายไพศาล ว่องไวกลยุทธ์ ประธานกิตติมศักดิ์ สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี กลุ่มผู้สนับสนุน ประชาชน เข้าร่วมจำนวนมาก

ภายในงาน ได้เชิญศิลปินชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ พร้อมแดนเซอร์เต็มวงมาแสดงสด สร้างความสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังมีการแสดงท้องถิ่นมรดกไทยของชาวสุพรรณบุรี “หัวโต กลองยาว” ที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน นอกจากนี้ นายประทีป ได้มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศล มอบเงินสนับสนุนการศึกษาให้กับโรงเรียนในจังหวัดสุพรรณบุรี และมอบรถวีลแชร์ให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ผ่านสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุพรรณบุรี

นายพีรพัทธ์ เปิดเผยว่า เนื่องด้วยทาง จ.สุพรรณบุรี ได้รับการประกาศให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ทางดนตรีจากองค์การยูเนสโก ที่ผ่านมาหน่วยงานราชการในจังหวัดได้ผลักดันและสนับสนุนดนตรีมาโดยตลอด ทั้งนี้ ทางสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุพรรณบุรี อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนภาครัฐ จึงได้จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น โดยได้เชิญศิลปินชื่อดังมาแสดง และได้สืบสานวัฒนธรรมที่หาชมยาก นำการแสดง หัวโต กลองยาว ศิลปะการแสดงของอำเภออู่ทอง เพื่อส่งเสริมการละเล่นท้องถิ่นไม่ให้เลือนหายไป