ยังคงเป็นกระแสที่โซเชียลยังคงให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ของดราม่าวงการยูทูบเบอร์ช่อง U.U eung ที่ได้มีการดูดคลิปช่องของ Kaykai Salaider มาใช้ในวิดีโอของตัวเองในรูปแบบเชิงพาณิชย์ แถมยังมีการพาดหัวชื่อคลิปถึงดราม่าที่เคยเกิดขึ้นและไม่ให้เครดิต อีกทั้งยังเชิญแฟนเก่าของยู มาร่วมคอนเทนต์ทั้งที่ยูเพิ่งเปิดตัวกับครีมทีมงานในบริษัทเดียวกันอีกด้วย ดูเหมือนว่าตอนนี้ดราม่าร้อนก็ไม่จบสักที จนล่าสุดมีการติดแฮชแท็ก #อุงเอิง พุ่งสูงขึ้นตลอดสัปดาห์และมียอดชาวเน็ตเข้าไปพูดถึงกว่า 400,000 ครั้ง

แม้เจ้าตัว “อุงเอิง” จะออกมาโพสต์ข้อความขอโทษเเฟนคลับ และเพื่อนๆ รวมถึงเปิดใจว่าตัวเองตอนนี้เครียดและมีอาการแพนิคมากนั้น แต่กระแสดราม่าไม่หยุดร้อนกลับเพิ่มความร้อนขึ้นไปอีก

เมื่อหนึ่งอดีตทีมงานของเก๋ไก๋ “ซุง ศตาวิน” เพื่อนสนิทสไปรท์ ที่ก่อนหน้านี้ออกจากทีมงานเก๋ย้ายมาอยู่บริษัทเดียวกันกับสไปรท์ ก่อนจะออกไปลุยเป็นเจ้าของธุรกิจตลาดเซฟวันโก ก็ได้ออกมาไลฟ์สดกับซ้อกาดแฟนสาว รวมถึงบูมอดีตทีมงานของเก๋และสไปรท์ โดยในช่วงที่ไลฟ์สด ซุงได้เล่าว่า

“xงควรขอโทษเก๋ ขอโทษยูไง แล้วแม่งเxอกไปลงอะไรก็ไม่รู้ แล้วแบบก็คือไม่ได้คุยอะไรกันเลย แล้วไปบอกคนอื่นว่าคุยกันอ่ะ คือถ้าจะยังทำแบบนี้นะ ผมก็จะออกมาพูดเรื่อย ๆ และเคยทำอะไรกับเพื่อนผมไว้บ้าง ผมไม่ได้อยากจะพูดอะไรถึงxนนะ จะขอเอาให้จบเป็นเรื่อง ๆ และคิดว่าต้องเอาเรื่องนี้ให้มันจบ ๆ แล้วมันจะได้จบกันไป ถ้าไม่ออกมาพูดอะไรหรือไม่ได้คุยกับเพื่อนผม มันไม่ต้องออกมาขอโทษหน้าสื่อก็ได้นะ xงคุยกันหลังบ้านก็ได้นะ แค่นั้นก็ขอแค่ให้คุยกันจริง ๆ แค่นั้นแหละก็คือจบแล้ว”

“แต่ประเด็นมันคือไม่ได้คุยกันเลย แต่ไปบอกคนอื่นว่าคุย อันนี้คือผมไม่โอเคร คือมันมีคนเสียหายไง คือมันมีอีกหลายเรื่องนะ ที่เขาทำกับเพื่อนผมนะ แต่ผมไม่อยากออกมาพูด กับกาดก็โดน” ซึ่งซุงก็ชี้หน้ากาดและบูม พร้อมพูดว่า “xงก็พูดไปดิ” และเล่าต่อว่า

“น้องในทีมกาดก็โดนและร้องไห้นะ และสุดท้ายให้สไปรท์ทักมาขอโทษเเทน คือมันหนักมาอ่ะทุกคน และผมก็ไม่ได้อยากให้เป็นแบบนี้เลย แต่แบบว่าxงออกมาเลยจะได้จบ ๆ หรือxงไม่ต้องออกมาก็ได้ ขอแค่xงคุยกันจริง ๆ หรือกับคนที่เขาเสียหายจริง ๆ และผมไปคุยกับคนที่เสียหาย ไม่มีใครเขาโอเครเลย” โดยบูมอดีตทีมงานเก๋ไก๋และสไปรท์ ก็ได้พูดเพียงคำสั้น ๆ ว่า “ก็นั่นแหละทุกคน ฝากไว้ให้คิด ใครผิดก็ว่ากันไป” 

ซึ่งซุง ก็ได้ย้ำว่า “ส่วนตัวผมกับสไปรท์ไม่ได้มีอะไรกันนะ แต่สไปรท์เหมือนโดนอะไรสักอย่าง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ เพราะเพื่อนผมก็แปลกไป คือผมไม่ชอบอ่ะเลยขอพูดตรง ๆ เหมือนโดนเล่นของหรืออะไรวะ คือxสงสารมันไง” โดยซ้อกาดก็พูดเสริมว่าใช่สงสาร สไปรท์ไม่ใช่เเค่เพื่อนซุง แต่เป็นเพื่อนพวกเราหมด” บูมก็พูดย้ำว่า “ทุกคนรักสไปรท์และเป็นห่วงสไปรท์”…

คลิก : เพื่อดูคลิป