“เฟรชแอร์ เฟสติวัล” ผู้จัดศึกกำปั้นไฟตค์พิเศษ “The Match of Legend” ระหว่าง แมนนี ปาเกียว ตำนานกำปั้นชาวฟิลิปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวไทย ออกแถลงการณ์เลื่อนการชกไฟต์หยุดโลกดังกล่าวออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ยืนยันว่าจะยังมีการแข่งขันเกิดขึ้นภายในปี 2567 นี้อย่างแน่นอน

ผู้จัดศึกไฟต์หยุดโลกดังกล่าว แถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊คเพจ Fresh Air Festival ระบุว่า “ทางคณะผู้จัดการแข่งขันศึกดวลกำปั้นของ 2 นักชกในตำนาน แมนนี่ ปาเกียว – บัวขาว บัญชาเมฆ ในไฟต์หยุดโลก “The Match of Legend” ที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ขอเรียนให้ทราบว่าด้วยเหตุสุดวิสัย เรามีความจำเป็นต้องเลื่อนวันจัดการแข่งขันในประเทศไทยออกไป เพื่อให้งานที่จะเกิดขึ้นยิ่งใหญ่ และสมกับความเป็นไฟต์หยุดโลกที่ทุกคนรอคอย”

“อย่างไรก็ตาม เรายังยืนยันและมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องวันเวลา รวมถึงสถานที่เพื่อให้ทุกท่านได้พบกับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยนี้ในปี 2567 อย่างแน่นอน ท่านสามารถติดตามรายละเอียด และความคืบหน้าของ “The Match of Legend” อย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ www.freshairfestival.co.th เร็ว ๆ นี้”