เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” ที่มักจะแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจจากต่างประเทศ ได้เล่าเรื่องราวที่คนขับแท็กซี่ ได้เผยถึงวีรกรรมของกลุ่มสาวไทย ที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ของขวัญจาก เพ็ญพิชชา สาวไทย”

แท็กซี่รับกลุ่มสาวไทยขึ้นรถ แต่ดูเหมือนสาวๆ กลุ่มนี้ขี้เล่น พวกเธอกำลังเล่นเกม จริงหรือกล้า เล่นกันในกลุ่ม ต่อมาสาวไทยถามเขา (แท็กซี่ ) ว่า สุดหล่อมีแฟนหรือยัง..? เขาเองก็ฟังไม่ค่อยถนัด ไม่รู้เรื่องทั้งหมด เพราะบางคำพวกเธอพูดเป็นภาษาไทย เมื่อถึงปลายทาง สาวไทยคนหนึ่ง บอกว่า สุดหล่อ รับสิ! เก็บไว้เป็นของขวัญนะ ก่อนจะมอบกางเกงชั้นในให้ กางเกงในยังอุ่นๆ

จากนั้น กลุ่มสาวไทย หัวเราะขำกัน และก็รีบออกจากรถแท็กซี่ไป ขณะที่แท็กซี่มาเลเซีย ยังอึ้ง เพราะของขวัญที่ได้ยังอุ่นๆ อยู่ เหมือนเพิ่งผ่านการใช้งาน ซึ่งทางแท็กซี่ไม่ได้แจ้งรายละเอียดผู้โดยสาร และจุดรับส่ง จากใบเสร็จ จ่าย 9.60 ริงกิต (75 บ.) ผู้จ่ายชื่อ “เพ็ญพิชชา” ปิดนามสกุลไว้

อย่างไรก็ตาม จากภาพและโพสต์ มีผู้แสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ ให้ระวังมนต์ดำ, ให้เอาไปโพสต์ขายบนออนไลน์, ให้ระวังโรคติดต่อ, ให้ดมดู, เพ็ญพิชชา อาจเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @World Forum ข่าวสารต่างประเทศ