เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ต.ธรณ์ธันย์ ลอยประเสริฐ สว.(สอบสวน) สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนฆ่าตัวตายโดยการรมควันภายในรถยนต์ เหตุเกิดภายในลานจอดรถปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลหางดง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีเงิน หมายเลขทะเบียน งษ 8666 เชียงใหม่ จอดอยู่ โดยมีการล็อกรถทุกด้าน ภายในรถพบร่างชายหญิงคู่หนึ่ง นอนอยู่ภายในรถ จึงทำการทุบกระจกเปิดประตูรถเข้าไป ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมา นายวารินทร์ อายุ 44 ปี และ นางกรองกาญน์ อายุ 36 ปี ทั้งสองนามสกุลเดียวกัน บ้านอยู่ในพื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ สภาพศพไม่มีร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างไร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ ภายในรถพบเตาอั้งโล่ จำนวน 2 เตา ที่ไฟหมอดดับลงแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า ทั้งสองได้เขียนจดหมายลาตายไว้ที่บ้าน ก่อนขับรถมาจอดที่ปั๊มแห่งนี้ เวลา 22.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนจุดเจาอั้งโล่ รมควันตัวเองตาย

จากการสอบสวนญาติพี่น้องและจดหมายลาตายของผู้ตายทั้งสองคนพบว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกันสองคน โดยทั้งคู่ทำงานดูแลหอพัก จำนวน 3 แห่งในเชียงใหม่ ให้เจ้านายมานานกว่า 15 ปี ที่ผ่านมา ทั้งสองทำงานด้วยกันอย่างดีมาตลอด แต่พักหลังทั้งคู่มีปัญหาการเงินอย่างหนัก จึงไม่ได้ส่งเงินค่าเก็บหอพักให้เจ้านาย จนช่วงหลังมานี้ เจ้านายก็จะทำการฟ้องยักยอกทรัพย์ต่อคนทั้งสอง คนทั้งสองไม่เคยเล่าปัญหาเหล่านี้ให้ญาติพี่น้องหรือใครฟัง แต่คิดว่าทำผิดต่อเจ้านาย ที่ทำงานมาให้กว่า 15 ปี จึงตัดสินรมควันฆ่าตัวตายดังกล่าว.