จาก “นายดนัย เอกมหาสวัสดิ์” หรือ “ฉายาหมาแก่” ผู้ดำเนินรายการ “เจาะลึกทั่วไทยอินไซด์ไทยแลนด์” ได้ประกาศยุติบทบาทผู้ดำเนินรายการแบบสายฟ้าผ่า โดยเจ้าตัวได้กล่าวในรายการสดของตัวเองว่า “วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายของหมาแก่ โดยจะกลับมาอีกที เมื่ออะไรต่ออะไรดีขึ้น รับทราบตามนี้ ซึ่งในช่วงไลฟ์สดช่วงเวลา 11 โมงจะยังไปทำ ซึ่งตนพักไปสักระยะหนึ่งให้อะไรต่ออะไรดีขึ้น”

เมื่อวันที่ 17 เม.ย. อัญชลี อับดุล โปรดิวเซอร์รายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ ไทยแลนด์ ระบุทางเฟซบุ๊กส่วนตัวช่วงเช้าวันที่ 17 เมษายน ว่า เปิดจอรอดูเลย หลังเคารพธงชาติ “หมาแก่” กลับมาแล้วแบบไหนรอติดตาม

ขณะที่ล่าสุดในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ ไทยแลนด์ วันที่ 17 เมษายน “ดนัย” ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ว่า ประเด็นที่ 1 ถามว่าสภาพร่างกายเป็นอย่างไร สัก 65 เปอร์เซ็นต์ การผ่าตัดกระดูกคอผ่านไปได้ด้วยดี ที่เหลือคือการฟื้นฟูประสาทที่ถูกทับมา ฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่มีปัญหา ซึ่งการฟื้นฟูต้องใช้เวลา ใช้ความอดทนค่อนข้างสูง ดังนั้น ถ้าออกมาปรากฏตัวต่อสังคมอีกครั้งแล้วเดินเซๆ โปรดอภัยด้วย

ด้าน อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์ หรือ แมวสาว ผู้ดำเนินรายการคู่กับ “หมาแก่” เปิดเผยว่า วันจันทร์ที่ 22 เมษายน ค่อนข้าง 98 เปอร์เซ็นต์ ดนัยน่าจะกลับมาประจำการ